Cuộc sống cô đơn, lẻ bóng của những Hoa hậu 'tuổi băm'

Thảo Vy 18/03/2022 09:14

Dù đã ngoài 30 tuổi thế nhưng Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Vũ Hoàng My và Mâu Thuỷ… vẫn độc thân, lẻ bóng. Với những nàng hậu, công việc chính là cuộc sống của họ.

Á hậu Vũ Hoàng My

Vũ Thị Hoàng My (33 tuổi, tại Đồng Nai) là người mẫu và Á hậu của Việt Nam. Năm 2010, cô giành danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 và trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2011.

Cô từng theo học trường Đại học RMIT, Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh.

Hoàng My sinh năm 1988.

Những năm đầu sau khi đạt danh hiệu kể trên, cô thường được công chúng quan tâm khi là bạn gái của thiếu gia Phillip Nguyễn, em chồng "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà. Tuy nhiên sau nhiều năm gắn bó, cả hai đã phải "đường ai nấy đi" vì không cùng chí hướng.

Năm 2016, Vũ Hoàng My bất ngờ chuyển đến Israel sinh sống và học tập. Trong thời gian này, cô từng tiết lộ cô có bạn trai.

Khoảng 2 năm sau đó, người đẹp trở về Việt Nam nhưng cũng rất kín tiếng, hiếm khi tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Bước sang tuổi 33, Hoàng My hiện tại vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân và giữ vững phong độ nhan sắc.

Bước sang tuổi 33, Hoàng My hiện tại vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân và giữ vững phong độ nhan sắc. Bản thân Vũ Hoàng My từng tuyên bố cô không muốn kết hôn hay sinh con mà muốn dành thời gian để đầu tư vào bản thân.

Thời gian gần đây, Vũ Hoàng My trở lại hoạt động showbiz sôi nổi. Người đẹp chăm chỉ tham gia sự kiện, mới đây, cô bất ngờ trở lại làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sau 5 năm cùng H'Hen Niê, Vũ Thu Phương, Hà Anh.

Người đẹp được ban tổ chức mời sau lần ngồi ghế giám khảo cuộc thi năm 2017. Vũ Hoàng My nói: "Tôi bất ngờ vì không nghĩ mình còn duyên với cuộc thi. Tôi trân trọng vai trò này, nỗ lực cùng các giám khảo tìm ra người xứng đáng đội vương miện. Hy vọng trải nghiệm của tôi có thể giúp thí sinh tự tin hơn".

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Mai Phương Thuý đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Sau 16 năm đạt danh hiệu cao quý cô nàng vẫn được công chúng mến mộ và đặc biệt quan tâm.

Nhiều người còn đánh giá Mai Phương Thúy không chỉ giữ vững phong độ mà ngày càng gợi cảm, quyến rũ.

Mai Phương Thúy khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Ở tuổi 34, ngoài lĩnh vực hoạt động nghệ thuật, Mai Phương Thuý còn là nữ doanh nhân thành đạt nổi tiếng, giàu có. Mai Phương Thúy bật mí mình thuộc tuýp người "nghiện" công việc đến quên ăn quên ngủ.

Cô sẵn sàng làm việc 24/24, đi chơi cũng là đi làm. Với hashtag "Biểu đồ cuộc đời", Mai Phương Thúy vạch rõ quan điểm và chính kiến, lộ trình cho các cột mốc cá nhân.

Nàng Hậu đặt mục tiêu sẽ trở thành cô dâu trước 40 tuổi.

Ngay từ đầu, Mai Phương Thúy xác định mình không có duyên với đại học cũng như môi trường công sở, chính vì thế cô đã quyết định theo đuổi nghệ thuật và tham gia cuộc thi sắc đẹp đình đám. Hoa hậu Việt Nam 2006 mong muốn độc lập về tài chính nên bắt đầu tiết kiệm và chăm chỉ làm việc từ năm 18, 20 tuổi".

Theo cô, cho đến hiện tại cô đã tích luỹ được khối tài sản mà nếu trong 2 đến 3 năm "nghỉ ngơi" vẫn có thể sống tốt. Không những thế, Mai Phương Thúy tường tận thế mạnh của bản thân, luôn suy nghĩ hướng đi cho tương lai để tránh "cuộc khủng hoảng năm 40, 50". Nhờ sự tính toán kỹ càng, Mai Phương Thúy được bạn bè gọi bằng biệt danh "bà tiên tri".

Hoa hậu Thùy Dung

Thuỳ Dung 32 tuổi, khi tròn 18 tuổi cô tham gia cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam và may mắn giành vương miện cao quý nhất. Tại thời điểm đó, Thùy Dung chưa tốt nghiệp cấp 3 nên cô phải chịu nhiều áp lực về học vấn từ dư luận.

Sau 11 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, nhan sắc của Thuỳ Dung ngày càng hoàn thiện và xinh đẹp, mặn mà hơn.

Dù nhận được sự đánh giá cao về nhan sắc nhưng vì nhiều ồn ào, Thùy Dung chọn lối sống kín tiếng sau khi đăng quang. Cô không tham gia nhiều sự kiện giải trí mà phát triển công việc kinh doanh của gia đình. Từ tháng 7/2019, Thùy Dung quyết định sang Mỹ để định cư cùng gia đình, chỉ thi thoảng về nước dự sự kiện của bạn bè thân thiết.

Xa rời ánh đèn sân khấu, ở Mỹ, nàng hậu giúp gia đình quản lý việc kinh doanh, thời gian rảnh đều dành để tập gym, yoga, thiền, học ngoại ngữ và thi thoảng gặp gỡ bạn bè.

Ở Mỹ, nhà Thùy Dung có một tiệm nails, cô cũng đã quen với việc kinh doanh (khi sống ở Việt Nam, Thùy Dung từng mở cửa hàng thời trang ở Đà Nẵng và sau đó kinh doanh bất động sản) nên việc giúp đỡ gia đình “không thành vấn đề”.

Năm 2017, cô từng được đề cử tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia nhưng từ chối vì lý do cá nhân.

Sinh năm 1990, là con út trong gia đình, Thùy Dung kể rằng cô hưởng trọn mọi ưu thế của con út, ở trong nhà “giống như cái rốn vũ trụ”, được làm theo ý mình, không bị áp lực, cũng không bị giục lấy chồng.

Hiện tại, ở tuổi 30, Thùy Dung chưa một lần công khai với giới truyền thông về "nửa kia" của mình. Hoa hậu Việt Nam 2008 từng trải lòng: "Tôi có thể kiếm ra tiền, tuy không nhiều nhưng không đến mức phải dựa dẫm người khác. Trong tình yêu, tôi quan trọng tình cảm hơn. Tôi có thể yêu người rất bình thường, không có gì trong tay. Và trên thực tế đã diễn ra như vậy".

Mâu Thủy

Mâu Thủy công khai mối quan hệ với bạn trai cũ vào thời điểm đầu năm 2019. Tuy nhiên diện mạo và danh tính “nửa kia” của người đẹp luôn được giữ kín dù cả hai đã yêu nhau 6 năm. Khi được hỏi vì sao yêu nhau quá lâu mà vẫn chưa cưới, Mâu Thủy giải thích cô vốn không thích ràng buộc người yêu mình bằng hôn nhân và cưới cũng chỉ là hình thức.

Mâu Thủy chọn cuộc sống đơn côi, lẻ bóng khi đã ngoài 30 tuổi.

Đến đầu năm 2020, Mâu Thủy khiến người hâm mộ nuối tiếc khi tuyên bố đã chia tay. Được hỏi về việc vì sao yêu lâu nhưng không kết hôn, Mâu Thủy bày tỏ không thích ràng buộc người yêu mình bằng hôn nhân và cưới cũng chỉ là hình thức.

Vượt qua đổ vỡ, Mâu Thủy hy vọng cô sẽ tìm được một người đàn ông yêu thương và quan tâm cô từ những hành động nhỏ nhất. Á hậu cho biết cô thích người đàn ông có chí cầu tiến, bản lĩnh, không cần phải quá giàu nhưng phải có tố chất nào đó khiến cho cô phải ngưỡng mộ.

Nếu kết hôn, một trong những điều kiện của cô là “bắt rể” hoặc đưa mẹ về ở chung.

Bàn về quan điểm hôn nhân, Mâu Thủy cho biết sẽ kết hôn khi cảm thấy tình cảm đủ chín. Đồng thời, cô không bao giờ lo lắng hay đặt mục tiêu phải kết hôn trước 30 tuổi.

Á hậu Mâu Thủy từng kể mẹ thường nói cô khỏi lấy chồng cũng được, để sống khỏe' và ở với mẹ thật lâu. Nếu kết hôn, một trong những điều kiện của cô là “bắt rể” hoặc đưa mẹ về ở chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cuộc sống cô đơn, lẻ bóng của những Hoa hậu 'tuổi băm'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO