Cuộc sống địa ngục của cô gái làm thuê bị bà chủ tra tấn

P.Hưởng 22/07/2018 16:20

Chị Y Nhiêu (23 tuổi, thôn Pêng Siêl, xã Đắk Pét, huyện Đắk Glei, Kon Tum) đi làm thuê tại Gia Lai, đã bị bà chủ Nguyễn Thị Hà (39 tuổi, tên thường gọi là Nga, tạm trú tại tổ 3, phường Thống Nhất (TP Pleiku, Gia Lai) đánh đập, tra tấn bằng các vật dụng như búa, kìm bẻ răng, ủi bàn là nóng lên người, dùng dao lam rạch mặt đến bất tỉnh rồi vứt ra vệ đường.

Cuộc sống địa ngục của cô gái làm thuê bị bà chủ tra tấn

Chị Y Nhiêu đang được chăm sóc, điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Đăk Glei (Kon Tum) với chi chít vết thương trên người.

Vụ việc đã được Công an Gia Lai vào cuộc điều tra, xác minh nhưng hành động tàn ác của bà chủ này khiến dư luận phẫn nộ, bức xúc, đồng thời xót thương cho nỗi đau thể xác, tinh thần của cô gái trẻ bị bạo hành.

Đang được điều trị, chăm sóc tại Trung tâm Y tế huyện Đắk Glei (Kon Tum), chị Y Nhiêu vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại những tháng ngày đi làm thuê bị bà chủ đọa đày.

Theo tường trình, năm 2014, chị xuống TP Pleiku (Gia Lai) xin làm thuê tại một quán cà phê cho người chủ tên Nguyễn Thị Hà. Làm việc được một thời gian ngắn, bà Hà nghi ngờ chị ăn trộm tiền nên đã đánh đập, hành hạ. Bà chủ độc ác này đã dùng các vật dụng như kìm để bẻ răng, bấm tai; dùng bàn ủi, thanh sắt hơ nóng gí vào người rồi lưỡi lam rạch mặt.

Hành vi tàn độc của bà chủ này còn được chị Y Nhiêu tường trình: “Khi em đang mang thai được 5 tháng bị bà đánh đập đến sẩy thai, dùng thanh sắt nhọn chọc liên tục vào đầu, em đau đớn đến bất tĩnh”.

Và cứ sau mỗi trận bị tra tấn,thân xác chị Y Nhiêu lại thêm chi chít vết thương, biến dạng, hoang mang, sợ hãi, đớn đau đến tận cùng nỗi nhục. Trước khi thoát khỏi cuộc sống “địa ngục trần gian”, đỉnh điểm vào ngày 11/7/2018, Y Nhiêu bị một trận “thập tử nhất sinh”, gãy tay chân, bất tĩnh, được bà chủ vứt ra vệ đường. Chị may mắn thoát chết khi cố lết vào trong ống cống, sau đó được người dân phát giác trình báo vụ việc.

Bước đầu Công an TP Pleiku xác định, người chủ tên là Nguyễn Thị Hà (39 tuổi, hay gọi là Nga; hộ khẩu ở thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai, Gia Lai, tạm trú tại tổ 3, phường Thống Nhất (TP Pleiku, Gia Lai).

Khi mời bà Hà lên làm việc nghi vấn có sử dụng ma túy nên đã đưa đi test phát hiện dương tính với chất ma túy. Sau đó, bà này được đưa đến Trung tâm tư vấn và Cai nghiện ma túy tỉnh Gia Lai để cách ly.

Ghi nhận thực tế khu vực bà Hà tạm trú, lâu nay tồn tại một ổ mại dâm, do chính bà này quản lý, điều hành núp với cái tên “Chị Nga”. Hiện vụ việc vẫn đang được Công an TP Pleiku tiến hành điều tra, tuy nhiên với tội ác của bà chủ bất nhân này, dư luận rất mong sự vào cuộc của cơ quan chức năng, xử lý nghiêm minh vụ việc để xã hội không còn những vụ việc đau xót như Y Nhiêu hay Hào Anh tại Cà Mau.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cuộc sống địa ngục của cô gái làm thuê bị bà chủ tra tấn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO