Đà Nẵng: Nước rút, 30 trường học cho học sinh trở lại trường

B.Nguyên 11/10/2022 15:20

Ngày 11/10, học sinh các cấp của 30 trường học trên địa bàn huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) đã trở lại trường sau 1 ngày phải tạm nghỉ học do mưa lớn kéo dài gây ngập úng cục bộ.

Trưa 11/10, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) cho biết, sau 1 ngày tạm dừng đến trường do mưa lớn gây ngập úng cục bộ, sáng 11/10, học sinh các cấp của 30 trường học trên địa bàn huyện đã trở lại trường.

Một trường học của huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) bị ngập do mưa lớn.

Chiều và đêm 10/10 Đà Nẵng chỉ còn mưa nhỏ, mưa rải rác nên đến sáng 11/10, nhiều tuyến giao thông – đặc biệt là giao thông tại các xã miền núi của huyện Hòa Vang đã trở lại bình thường. Nước cũng rút nhanh tại các khu vực dân cư và khu vực bị ngập úng nên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hòa Vang đã thống nhất cho các trường đón học sinh trở lại.

Trước đó, mưa lớn kéo dài đã gây ngập úng, chia cắt giao thông tại 49 thôn/8 xã của huyện Hòa Vang (đặc biệt là các xã miền núi như Hòa Bắc, Hòa Phong, Hòa Nhơn, Hòa Phú) nên có 10 trường mầm non, 15 trường tiểu học, 5 trường THCS phải cho học sinh nghỉ học để đảm bảo an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: Nước rút, 30 trường học cho học sinh trở lại trường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO