Đà Nẵng: Ô tô liên tục bị dán giấy phạt trước cổng Bệnh viện Quân y 17

Thanh Tùng 12/06/2022 16:15

Ngay cả khi quan sát thấy biển báo cấm đỗ, nhiều lái xe vẫn chấp nhận đỗ sai quy định vì không thể tìm được bãi giữ xe quanh khu vực Bệnh viện Quân y 17, Đà Nẵng.

Sáng 12/6, chúng tôi được người giữ xe ở Bệnh viện Quân y 17 trên đường Nguyễn Hữu Thọ, quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết, bãi giữ xe chỉ nhận trông coi xe máy, khi ít xe máy mới nhận giữ vài chiếc ô tô.

Hàng loạt ô tô đỗ sai quy định bị dán giấy hẹn nộp phạt trước cổng Bệnh viện Quân y 17 vào ngày 1 và ngày 9/6. Ảnh Thanh Tùng

Theo tìm hiểu của chúng tôi, diện tích lớn khuôn viên Bệnh viện Quân y 17 (Quân khu 5) đã cho tư nhân thuê để xây dựng công trình, kinh doanh dịch vụ (trong đó có Bệnh viện Hòa Hảo xây dựng trái phép buộc phải dừng hoạt động) nên thiếu bãi giữ ô tô.

Trong khi đó thì đoạn đường hơn 200 m (2 bên và đối diện cổng bệnh viện) của tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ đều được cắm các biển báo cấm đỗ.

Bệnh viện Quân y 17 và biển cấm đỗ trên tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ (2 bên và đối diện cổng bệnh viện). Ảnh Thanh Tùng

Dù CSGT - TT quận Hải Châu thường xuyên dán giấy ghi rõ lỗi "đỗ nơi có biển cấm" hẹn thời gian nộp phạt trên kính ô tô nhưng người điều khiển phương tiện vẫn vi phạm

Theo ghi nhận của chúng tôi, từ đầu tháng 6 đến nay bình quân mỗi ngày có khoảng 50 lượt ô tô bị CSGT - TT dán giấy lên kính nhưng cứ xe này đi thì xe khác lại chen vào dừng, đỗ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: Ô tô liên tục bị dán giấy phạt trước cổng Bệnh viện Quân y 17

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO