Đang đi ‘ship’ ma tuý thì bị CSGT bắt giữ

Nguyễn Quốc 12/09/2023 10:59

Ngày 12/9, Đội CSGT số 1, Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị đang tiếp tục phối hợp với lực lượng chức năng làm rõ hành vi của một đối tượng có liên quan đến ma túy.

Đối tượng Phạm Hoàng Anh Tuấn tại cơ quan Công an.

Trước đó, vào lúc 21h30 ngày 11/9, Tổ chuyên đề thực hiện xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma túy thuộc Đội CSGT số 1 trong lúc tuần tra kiểm soát trên đoạn đường Phan Chu Trinh (thuộc phường An Cựu, thành phố Huế) phát hiện một người đàn ông điều khiển xe mô tô 75F1-208.10 có biểu hiện nghi vấn.

Ngay sau đó, Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện trên tay người này có cầm một gói tinh thể rắn màu trắng và 3 viên nén màu xám nghi là ma túy.

Tổ công tác đã đưa đối tượng và phương tiện cùng tang vật về trụ sở Công an phường An Cựu để làm rõ.

Qua đấu tranh, lực lượng chức năng xác định đối tượng tên Phạm Hoàng Anh Tuấn (16 tuổi), trú tại phường Phước Vĩnh, thành phố Huế.

Tại cơ quan Công an, Tuấn khai nhận toàn bộ tang vật nói trên là ma túy. Trong lúc Tuấn đang tàng trữ để vận chuyển đi giao bán cho khách thì bị lực lượng Công an bắt giữ.

Hiện vụ việc đã được Tổ công tác chuyển hồ sơ ban đầu và bàn giao Công an thành phố Huế tiếp tục đấu tranh, điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đang đi ‘ship’ ma tuý thì bị CSGT bắt giữ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO