Đang vớt một thi thể nghi là người mất tích trong sự cố Sông Bung 2

Tấn Thành 16/09/2016 15:41

Người dân đánh cá phát hiện thi thể nổi trên sông Bung (tỉnh Quảng Nam) nghi là thi thể của 1 trong 2 công nhân bị mất tích.

Đang vớt một thi thể nghi là người mất tích trong sự cố Sông Bung 2

Phía dưới đập tràn TĐSB2 sau khi xảy ra sự cố.

Chiều 16/9, bà Phạm Thị Như, Phó chủ tịch UBND huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam cho biết, cơ quan chức năng đang phối hợp trục vớt một thi thể nghi là của công nhân bị cuốn trôi trong sự cố vỡ ống dẫn dòng thủy điện Sông Bung 2.

Cụ thể, khoảng 13h chiều cùng ngày, người dân ở địa phương đi đánh cá thì phát hiện một thi thể người ở đoạn sông Bung giáp cầu Chapiko của sông Bung 2 thuộc địa phận xã Zuôih, huyện Nam Giang.

Theo bà Như, việc xác định thi thể này có phải là của 1 trong 2 công nhân bị mất tích hay không thì phải chờ cơ quan pháp y giám định mới biết được.

Trước đó, như Đại Đoàn Kết đã đưa tin, khoảng hơn 16h 25 ngày 13/9, lúc nước dâng ở cao trình 572 m, cống dẫn có chiều cao 14 m, rộng 1 2m (cao trình 514,5 m). Cửa van hầm dẫn dòng thủy điện Sông Bung 2 nặng 125 tấn bị cuốn trôi.

Hơn 25 triệu m3 nước trong hồ đổ xuống cuốn trôi 2 công nhân đang làm việc dưới chân đập cùng nhiều phương tiện máy móc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đang vớt một thi thể nghi là người mất tích trong sự cố Sông Bung 2

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO