Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
đất đắp
Tin tức cập nhật liên quan đến đất đắp
Dự án Cao tốc Bắc-Nam chậm tiến độ vì thiếu vật liệu
Hàng loạt dự án thành phần Cao tốc Bắc-Nam giai đoạn 2021-2025 đang thiếu nguồn vật liệu cát, đất đắp nền đường dẫn đến chậm tiến độ so với kế hoạch đề ra. Hiện các địa phương đang tiếp tục triển khai thủ tục để khai thác các mỏ vật liệu nhằm đảm bảo đủ vật liệu thi công dự án.
Xã hội
Về một đề xuất xin đất đắp làm cao tốc
Ngày 27/6, đại diện lãnh đạo Ban điều hành dự án sân bay Long Thành đã thông tin về vật liệu đất đắp cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu.
Đề xuất sử dụng đất hạ cốt nền sân bay Long Thành làm đất đắp cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu
Ban Quản lý dự án 85 (Bộ Giao thông Vận tải) vừa có đề xuất Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) nghiên cứu tận dụng nguồn đất đào hạ cao độ tại dự án Cảng hàng không quốc tế (sân bay) Long Thành, làm vật liệu đất đắp phục vụ cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu giai đoạn 1.
Thiếu đất đắp cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây nguy cơ lỡ tiến độ
Theo tính toán, nhu cầu đất đắp để hoàn thành dự án cao tốc Bắc-Nam đoạn Phan Thiết - Dầu Giây cần khoảng 620.000 m3. Tuy nhiên, đến nay 620.000 m3 đất đắp này vẫn chưa được khơi thông khiến dự án nguy cơ "lụt" tiến độ.
Cao tốc Bắc – Nam thiếu 6 triệu m3 vật liệu đất đắp
Trong báo cáo mới nhất gửi Chính phủ về tình hình thực hiện Dự án xây dựng một số đoạn đường bộ cao tốc trên tuyến Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2017 - 2020, Bộ GTVT cho biết, tính đến ngày 24/3, dự án vẫn còn thiếu 6,53 triệu m3 đất đắp.
'Nước ta nhiều đồi núi mà sao lại thiếu đất đắp làm cao tốc Bắc-Nam?'
Để giải quyết vấn đề thiếu nguồn vật liệu, các địa phương cần bắt tay nhanh chóng vào khâu cấp phép mỏ khai thác, thực hiện tốt công tác quản lý về giá để nhà thầu có đủ nguồn cung ứng thi công.
Chị em giành đất , đập vỡ bát hương thờ
Theo trình bày của ba chị em ruột là bà Hà Thị Lệ (SN 1952), Hà Thị Bạch (SN 1963) và Hà Thị Tám (SN 1965), ngụ tại ấp Phước Ninh, xã Mỹ Phước (huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng): Mẹ của các bà là cụ Huỳnh Thị Hơn có phần đất diện tích 970m2 tọa lạc tại địa chỉ trên. Đất do cụ Hơn tạo lập, quản lý, sử dụng từ trước năm 1975 (chồng cụ Hơn mất trước năm 1970). Trên phần đất này có nhà của cụ Hơn là nơi sinh sống của cụ Hơn và ba người con gái là bà Lệ, bà Bạch và bà Tám; ngoài ra còn có nhà ông Hà Văn Đ
Xem thêm