Đi mua đồ bỏ quên chìa khóa, người phụ nữ suýt mất cả chiếc ô tô

Đình Minh 09/11/2023 15:59

Chị Đinh Thị Thu ở Ninh Bình đi vào cửa hàng mua đồ nhưng quên rút chìa khóa ô tô. Khi thấy sơ sẩy này, một người đàn ông đã tiến tới rồi trộm xe, lái về Hải Phòng với ý định mang bán.

Ngày 11/9, tin từ Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, đơn vị vừa bắt giữ Dương Thành Huân (34 tuổi, trú tại số 566 Điện Biên Phủ, phường 11, quận 10, TP Hồ Chí Minh) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Dương Thành Huân tại cơ quan điều tra.

Cụ thể, vào 11h30 ngày 6/11, chị Đinh Thị Thu (33 tuổi, trú phường Ninh Khánh, TP Ninh Bình) đi xe ô tô Mitsubishi Attrage BKS: 35A-277.12 tới cửa hàng tạp hoá Thu Đông ở thôn Tân Long Mỹ, xã Gia Lập, huyện Gia Viễn để mua đồ.

Khi xuống xe, chị Thu đã tắt máy nhưng lại để chìa khóa trên xe. Khi mua đủ đồ và rời khỏi cửa hàng, chị quay trở ra thì phát hiện chiếc xe đã ‘không cánh mà bay’.

Chiếc xe ô tô trị giá hơn 500 triệu đồng mà Huân chuẩn bị mang đi bán.

Tiếp nhận tin báo từ chị thu, chỉ sau 4h truy bắt, các lực lượng Công an đã tìm được Dương Thành Huân khi người này đã ở Lưu Kiếm, huyện Thuỷ Nguyên, TP Hải Phòng cùng chiếc ô tô trộm được..

Huân khai nhận, do không có tiền nên bỏ nhà đi lang thang, khi đến thôn Tân Long Mỹ, xã Gia Lập thì phát hiện chị Thu bỏ quên chìa khóa nên đã trộm xe rồi dự định mang ra Quảng Ninh tiêu thụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đi mua đồ bỏ quên chìa khóa, người phụ nữ suýt mất cả chiếc ô tô

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO