‘Dị nhân’ với biệt tài hút đủ loại đồ vật vào cơ thể

Đình Minh 07/06/2021 17:04

Hơn 1 tháng nay, anh Mai Tuấn Anh (54 tuổi, trú tại phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa) đã phát hiện cơ thể mình có thể hút đủ loại đồ vật, từ dao, dĩa, thìa cho đến chiếc bàn đá nặng 32 kg.

Những ngày này, người dân ở phường Nam Ngạn (TP Thanh Hóa) đang rỉ tai nhau về một dị nhân với cơ thể “nam châm”, có khả năng hút chặt mọi đồ vật từ nhỏ đến to trên bộ ngực vạm vỡ của mình.

Tìm về địa phương để xác định thực hư câu chuyện trên, chúng tôi được người dân chỉ thẳng về ngôi nhà nằm cách chợ Bắc Cầu Sâng khoảng 100 m, nơi dị nhân Mai Tuấn Anh đang sinh sống.

Chân dung
Chân dung "dị nhân" Mai Tuấn Anh, người có khả năng hút nhiều đồ vật với đủ loại chất liệu.

Kể về thời điểm phát hiện năng lực dị thường của mình, anh Tuấn Anh cho biết, sau khi xem một video trên facebook về người đàn ông có khả năng hút được mặt bàn vào ngày 16/4, anh tỏ ra khá thích thú và đã nung nấu việc “bắt chước” làm theo vào thời điểm đó.

Ngày 17/4, anh bắt đầu thực hành bằng việc đưa chiếc mâm sắt lên ngực mình. Và lạ thay, khi anh vừa bỏ tay ra, chiếc mâm sắt đột nhiên gắn chặt vào ngực anh như một thỏi nam châm, có lay nhẹ cũng không xê dịch. Chưa tin tưởng lắm về độ dính, anh bắt đầu đi bộ, rồi chạy, thực hiện các động tác thể dục. Và vẫn như thế, chiếc mâm vẫn chẳng suy chuyển, vẫn nằm cố định ở đó, trên ngực anh.

Sau chiếc mâm, anh bắt đầu thử sức tiếp bằng việc đưa 2 con dao và 1 cái kéo lên ngực. Và cũng giống như chiếc mâm, dao và kéo cũng dính chặt trên ngực anh như dính vào nam châm.

Khả năng đặc biệt này mới được anh phát hiện trong hơn 1 tháng nay.

Để tăng độ khó, anh Tuấn Anh khênh một chiếc mặt bàn đá nặng 14,2 kg đưa lên ngực. Và đúng như dự đoán, chiếc bàn đá vẫn gắn chặt trên ngực, mặc cho anh có di chuyển như thế nào đi chăng nữa.

Sau khi thực hiện xong những thử thách trên, anh có ghi lại hình ảnh và video để “khoe” với người thân và hàng xóm.

Tuy vậy, cho dù là mắt thấy tai nghe, cả người nhà và hàng xóm đều không thể tin vào những gì diễn ra trong clip. Để chứng minh cho “siêu năng lực” của mình, anh đã bê một mặt bàn đá nặng 13 kg trước sự chứng kiến của hàng chục người.

Sau vài vòng thể hiện, mọi người đều trầm trồ khen ngợi và tin vào những hình ảnh, video anh quay lại là hoàn toàn đúng sự thật.

Cơ thể của
Cơ thể của "dị nhân" như một thỏi nam châm, có khả năng hút nhiều loại đồ vật vào người.

Nhìn thấy sự tò mò trong mắt chúng tôi, anh Tuấn Anh ngỏ ý sẽ thực hiện các thử thách từ dễ đến khó, từ các vật dụng nhẹ như đũa, kéo, dĩa…rồi đến những thứ nặng hơn như mặt kính, mặt bàn.

Sau khi lau khô mồ hôi trên cơ thể, chị Lê Thị Hà (vợ anh Tuấn Anh) bắt đầu đưa 2 đôi đũa, 1 chiếc kéo, 1 con dao lên bụng và ngực chồng. Và đúng như những gì anh nói, những vật dụng này cứ dính chặt vào người anh, cho dù anh di chuyển như thế nào thì chúng cũng không xê dịch nhiều.

Thành công với thử thách đầu tiên, anh Tuấn Anh chơi lớn khi quyết định lên level bằng việc “hút đồ thủy tinh”.

Bằng vài thao tác nhẹ nhàng, tấm kính thủy tinh rộng bằng hai thân người đã dính như keo vào phần ngực và bụng của anh.

Mặt bàn đá nặng 32kg.
Mặt bàn đá nặng 32kg.

Chưa thỏa mãn về màn trình diễn của mình, anh Tuấn Anh nhờ chúng tôi bê mặt bàn đá nặng 32 kg từ nhà bếp lên phòng khách để thể hiện “siêu năng lực”.

Phải khá vất vả, chúng tôi mới có thể di chuyển mặt bàn trên quãng đường gần chục mét để đưa nó tới chân dị nhân. Sau vài thao tác cơ bản, bàn đá nặng gần 3 tạ rưỡi đã “ngoan ngoãn” nằm trên ngực anh. Tiếp đó, anh xoay người, dang rộng 2 tay, đi quanh nhà suốt gần 3 phút mà mặt đá vẫn nằm im lìm ở đó.

"Dị nhân" di chuyển trong nhiều phút với mặt bàn đá nặng hơn 3 tạ trên cơ thể.

Khi đã rõ thực tài của anh, chúng tôi có hỏi về việc liệu “siêu năng lực” có làm ảnh hưởng đến sức khỏe thì anh cho biết mình đã đi khám tại bệnh viện, đã cho bác sĩ xem clip, trình bày rõ việc bản thân có thể hút được đủ loại đồ vật. Tuy nhiên, sau khi làm những xét nghiệm cơ bản và khám tổng quát, bác sĩ vẫn khẳng định rằng anh không mắc bệnh gì cả, cơ thể vẫn hoàn toàn khỏe mạnh.

“Bàn đá khi bê lên thì rất nặng, nhưng khi nó “nằm” ở trên ngực rồi thì chẳng cảm thấy gì cả, cứ như người mình không chịu áp lực gì hết ấy. Tôi nghĩ đây là một khả năng hiếm có, rất đặc biệt mà mình may mắn có được. Tuy nhiên, tôi cũng xin gửi đến mọi người khuyến cáo rằng không nên thực hiện theo, vì như những người bình thường, nếu đặt mặt bàn trên ngực, nó sẽ rơi xuống, có thể dập cả bàn chân chứ chẳng đùa được”.

"Khi bàn đá khi bê lên thì rất nặng, nhưng khi nó “nằm” ở trên ngực thì lại như chẳng cảm thấy gì", anh Tuấn Anh nói.

Bà Trần Thị Loan, hàng xóm sống đối diện nhà anh Tuấn Anh chia sẻ: "Khi cậu ấy đưa hình ảnh thì chúng tôi không tin đâu, cứ ngỡ là cậu đùa hay có thủ thuật gì thôi. Nhưng khi cậu ấy biểu diễn trực tiếp, thực hiện trong nhiều lần với đủ loại đồ vật thì chúng tôi mới ngã ngửa. Không ngờ, ngay đối diện nhà mình có một “siêu nhân” như vậy mà đến hôm nay tôi mới biết”.

Tiễn chúng tôi ra về, dị nhân 54 tuổi vẫn trầm tư vì trong mấy ngày qua, có quá nhiều người gọi điện hỏi thăm, bất kể sáng sớm hay tối muộn. “3, 4 đêm rồi không ngủ được. Nếu không tắt điện thoại thì nửa đêm cũng có người nhắn tin, gọi điện hỏi thăm về việc cơ thể mình hút được đồ vật. Trước thì mình cho hàng xóm livestream vì nghĩ chỉ vui thôi, chứ ai ngờ giờ nó lan truyền trên facebook rộng rãi quá, giờ ngày nào vào tin nhắn cũng thấy có người hỏi, mệt mỏi thực sự luôn ấy. Chỉ mong mọi chuyện sớm qua, để mình có thời gian lo nghĩ việc làm ăn, lo cho gia đình, cuộc sống”, anh Tuấn Anh giãi bày.

Clip "dị nhân" Mai Tuấn Anh biểu diễn biệt tài của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Dị nhân’ với biệt tài hút đủ loại đồ vật vào cơ thể

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO