Điện lực TP Cao Bằng nhanh chóng khắc phục sự cố lưới điện do mưa lũ

Hoàng Yến - Lý Hiếu (PC Cao Bằng) 09/08/2023 08:30

Do ảnh hưởng của mưa to kéo dài từ ngày 04 - 08/08/2023 đã gây lũ quét trên các sông, suối nhỏ, sạt lở đất trên sườn dốc tại nhiều huyện miền núi trên địa bàn các tỉnh phía Bắc. Tại Cao Bằng, mưa to gây sạt lở đất làm ảnh hưởng đến lưới điện hạ áp của Điện lực Thành phố (PC Cao Bằng) thuộc xóm Canh Biện 8, xã Nguyễn Huệ, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng.

Công nhân Điện lực Thành phố tiếp cận vị trí sự cố.

Theo thống kê sơ bộ đến thời điểm hiện tại thì thiệt hại do mưa lũ đã làm gãy đổ 06 cột điện, vị trí các cột điện thuộc Trạm biến áp Canh Biện (bao gồm các vị trí cột 2.2/1.4, 2.2/1.5, 2.2/1.6, 2.2/1.7, 2.2/1.11, 2.2/1.12).

Sau khi nhận được thông tin, Tiểu Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) của Điện lực Thành phố cùng các thành viên đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả thiên tai do bão lũ gây ra. Điện lực đã huy động tối đa lực lượng tại chỗ, xử lý trồng cột tạm để kịp thời cấp điện lại cho khách hàng trong thời gian sớm nhất. Đồng thời, điện lực báo cáo với Ban Chỉ huy PCTT&TKCN Công ty Điện lực Cao Bằng, cập nhật thiệt hại trên trang thông tin phòng chống thiên tại và tìm kiếm cứu nạn

https://phongchongthientai.evn.com.vn.

Một số hình ảnh ghi lại tại hiện trường:

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điện lực TP Cao Bằng nhanh chóng khắc phục sự cố lưới điện do mưa lũ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO