Diễn viên Vân Trang và mẹ xoá tan sạm, nám nhờ Hi Beauty

PV 10/08/2023 17:00

Cũng từng ‘vật lộn’ với tình trạng da nám, sạm, tàn nhang và lão hoá lâu năm, diễn viên Vân Trang và mẹ tưởng chừng đã phải bỏ cuộc, chấp hình dung mạo xấu xí. Tuy nhiên, nhờ sự kiên trì chăm sóc da cùng một phương pháp làm đẹp thông minh, hai mẹ con diễn viên Vân Trang đã tìm được bí quyết giúp da trắng hồng, mịn màng, tươi trẻ, tạm biệt làn da sạm, nám.

Diễn viên Vân Trang là người cực kỳ kỹ lưỡng trong việc chăm sóc da. Chính vì thế chị sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng, mặc dù đã là bà mẹ 3 con. Diễn viên Vân Trang thừa nhận, chăm sóc da là một nghệ thuật, việc thấu hiểu làn da là yếu tố quyết định tất cả. Sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da loại nào, chăm sóc da như thế nào nếu không được thực hiện đúng cách rất dễ gây rát, bong tróc, đỏ da.

Ít ai biết được rằng, để có một làn da mơ ước như hiện nay thì Vân Trang cũng có những khoảng thời gian phải sống chung với sạm, nám. Đó là thời điểm khi Vân Trang vừa sinh xong lần 2, lúc này gương mặt của Vân Trang đã bị nám mảng hai bên gò má. Thời điểm đó, Vân Trang không dám dùng nhiều mỹ phẩm vì sợ ảnh hưởng đến em bé nên các vết nám, sạm càng rõ rệt hơn.

Tình trạng da Vân Trang bị nám, sạm, thiếu sức sống.
Tình trạng da Vân Trang bị nám, sạm, thiếu sức sống.

“Sau khi sinh 2 bé, nội tiết tố của Trang thay đổi và gương mặt của Trang đã bị những vết nám, sạm khá là nặng. Dù sử dụng nhiều sản phẩm chăm sóc da từ các nước như Mỹ, Hàn, Nhật nhưng không đỡ, chỉ mờ vết nám vài hôm là lại rõ trở lại… Sau khi tìm hiểu thì Vân Trang đã quyết định sử dụng bộ sản phẩm của Hi Beauty. Thật là kỳ diệu, chỉ trong một thời gian ngắn dùng sản phẩm, thì nám, sạm trên gương mặt của Trang đã mờ rồi dần dần biến mất. Nó không phải là hiệu quả ngay nhưng nó hiệu quả từ từ. Đấy cũng là điều mà Trang luôn hướng đến trong việc chọn mỹ phẩm. Đó là nói không với những sản phẩm có tác dụng nhanh mà gây hại cho cơ thể” – Vân Trang chia sẻ.

Sau khi sử dụng Hi Beauty có hiệu quả trong việc giảm nám, sạm, tàn nhang và da lão hoá, Vân Trang đã giới thiệu cho mẹ ruột của mình sử dụng sản phẩm này. Mẹ của Vân Trang cũng từng gặp tình trạng da lão hoá, sạm nám hai bên má.

“Trước đây, da của tôi gặp tình trạng lão hoá, chảy xệ nhiều. Phần đuôi mắt có nhiều vết chân chim, rõ nhất là phần rãnh cười. Nhìn rất mất thẩm mỹ. Thế nhưng, do chủ quan tôi lại không chăm sóc da cẩn thận khiến tình trạng da lại càng xuống sắc trầm trọng hơn. Sau đó tôi mới cầu cứu con gái thì được Vân Trang mua tặng Hi Beauty để sử dụng. Quả thực sản phẩm này rất tốt nhé, tôi dùng đến tháng thứ 2 là thấy hiệu quả rõ rệt lắm. Những vết nám, sạm mờ đi rất nhiều. Da phần đuôi mắt và rãnh cười cũng được làm đầy, giúp căng và phẳng hơn. Sản phẩm này nó không giúp làm đẹp ồ ạt và hiệu quả ngay mà nó tác động từ từ, chính vì thế khi da đã đẹp rồi thì không có hiện tượng bị lại nữa.”- Mẹ diễn viên Vân Trang chia sẻ.

Mẹ diễn viên Vân Trang cũng tin tưởng sử dụng Hi Beauty.
Mẹ diễn viên Vân Trang cũng tin tưởng sử dụng Hi Beauty.

Hi Beauty là sản phẩm chuyên hỗ trợ, xoá mờ nám, giảm nám, sạm, tàn nhang, lão hoá da, an toàn và hiệu quả. Bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện Hi Beauty gồm có: Viên uống bổ sung các dưỡng chất thiên nhiên cho da; Kem bôi có tác dụng giảm nám, tàn nhang và đốm nâu; Serum – Tinh chất dưỡng da có tác dụng chống lão hóa, làm trắng và mịn da. Bộ sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia hàng đầu, với công nghệ hiện đại, an toàn cho sức khỏe, đã được Bộ Y tế cấp phép và kiểm nghiệm.

Bộ sản phẩm Hi Beauty.
Bộ sản phẩm Hi Beauty.

Ưu điểm khi chị em sử dụng kết hợp bộ ba sản phẩm Hi Beauty sẽ tác động từ sâu bên trong và bên ngoài. Viên uống với các thành phần như: Đương quy, Huyền sâm, Hà thủ ô đỏ, Vitamin E… Có tác dụng đi sâu vào căn nguyên gây nám da, nuôi dưỡng da từ trong từng lớp tế bào, giúp làn da của chị em căng mọng, tăng độ đàn hồi. Kem bôi và serum dưỡng giúp thẩm thấu trực tiếp vào làn da, bổ sung dưỡng chất quý cho da, giúp da được nuôi dưỡng khỏe mạnh, sáng hồng và đều màu. Việc kết hợp giữa “trong uống, ngoài thoa” sẽ giúp tác dụng dưỡng da gấp 2 lần. Không chỉ có tác dụng tốt với làn da, sản phẩm Hi Beauty cũng có tác dụng nhất định đến nội tiết tố nữ, đồng thời cải thiện vóc dáng cho chị em.

Nằm trong chương trình tri ân khách hàng, Hi Beauty dành tặng quý khách hàng voucher quà với các ưu đãi: Mua 2 hộp uống tặng 1 kem hoặc 1 serum; Mua combo 2 uống 1 kem tặng 1 serum và 1 sữa rửa mặt.

Hi Beauty - Công ty TNHH Thương Mại Bifaco

Hotline: +84 32 818 3366.

Website: https://www.hibeauty.com.vn/

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diễn viên Vân Trang và mẹ xoá tan sạm, nám nhờ Hi Beauty

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO