Pháp luật

Điều tra vụ án mạng tại TP Thủ Đức khiến nhiều người thương vong

TRUNG HẬU 13/05/2024 16:10

Chiều 13/5, Cơ quan Cảnh sát Điều tra - Công an TP Thủ Đức (TP HCM) vẫn đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP HCM để điều tra vụ việc xảy ra trên địa bàn khiến nhiều người thương vong.

hien-truong-vu-an-mang.jpg
Hiện trường vụ án mạng đang được Công an TP Thủ Đức phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP HCM điều tra, làm rõ. (Ảnh: CTV).

Thông tin ban đầu, vào sáng ngày 13/5, nhiều người dân phát hiện một người đàn ông tử vong tại một khu đô thị thuộc phường An Lợi Đông (TP Thủ Đức) nghi do rơi từ trên lầu xuống đất.

Nhận tin báo, Công an vào cuộc điều tra, tiếp tục phát hiện thêm 3 người trong cùng một gia đình đang nguy kịch. Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên có 1 người trong số này đã tử vong do vết thương quá nặng.

Theo một số người dân ở khu đô thị Sala (phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức), những nạn nhân là người cùng gia đình, sinh sống tại tòa nhà Sarina 1 (đường số 5, Khu đô thị Sala). Gần đây, người đàn ông có biểu hiện bất thường, nghi bị trầm cảm.

Thông tin ban đầu, Công an cũng đặt nghi vấn người đàn ông này sát hại vợ và các con rồi nhảy lầu tự tử. Tuy nhiên, nguyên nhân chính thức vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Hiện nay, Công an TP Thủ Đức phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP HCM tiến hành phong toả hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điều tra vụ án mạng tại TP Thủ Đức khiến nhiều người thương vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO