Thứ Bảy, 18/1/2025
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
doanh nghiệp nội địa
Tin tức cập nhật liên quan đến doanh nghiệp nội địa
Ngành công nghiệp ô tô: Trăn trở với mục tiêu nâng tỷ lệ nội địa hóa
Công nghiệp ô tô đang nhập khẩu tới 80% linh kiện sản xuất. Giới chuyên gia cho rằng, muốn ngành công nghiệp ô tô phát triển bền vững, Việt Nam cần hình thành những doanh nghiệp nội địa có tiềm lực mạnh, vươn lên làm chủ công nghệ và nắm vai trò dẫn dắt...
Kinh tế
Doanh nghiệp nội địa từng bước khẳng định vai trò thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành nước giải khát
Đối diện khó khăn và thử thách trong ngành Nước giải khát, nhiều doanh nghiệp nội địa không chỉ thành công khẳng định vị thế riêng mà còn từng bước thể hiện vai trò thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành thông qua nhiều giá trị đóng góp thiết thực.
Đâu là lợi thế của bán lẻ nội?
Sau một thời gian ồ ạt xâm nhập thị trường Việt Nam, hiện hoạt động của các “ông lớn” ngoại trong ngành bán lẻ có vẻ lắng xuống. Không còn thấy các vụ mua bán, sáp nhập của các đại gia nước ngoài đối với các doanh nghiệp (DN) bán lẻ nội. Ngược lại, các DN bán lẻ trong nước dường như ngày càng vững chân hơn tại “sân nhà”.
Xem thêm