Văn hóa

Đón Tết cùng loạt phim Pháp

Hoàng Minh 23/01/2024 09:03

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Viện Pháp tại Việt Nam phối hợp với Công ty BHD và FPT Play giới thiệu với khán giả chương trình CINE-TÊT với chủ đề “Điện ảnh Tết: Xuân mới Giáp Thìn, đón nghìn phim hay”.

16-1-poster-cine-tet.jpeg
20 bộ phim Pháp được giới thiệu tới khán giả dịp Tết 2024.

Đây là một trong những hoạt động trực tuyến hiếm hoi để giới thiệu điện ảnh Pháp đến với Việt Nam. Qua thành công của các mùa CINE-TẾT, điện ảnh Pháp đã dần được tiếp cận và làm quen với khán giả Việt yêu điện ảnh và phim nước ngoài.

Điện ảnh Pháp vốn là cái nôi của điện ảnh thế giới, những bộ phim đến từ Pháp luôn có những sự riêng biệt trong màu sắc không chỉ giải trí mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa có giá trị về cuộc sống.

Ông Olivier Brochet, Đại sứ Pháp tại Việt Nam cho biết, CINE-TÊT là cơ hội hiếm có để khán giả Việt Nam khám phá miễn phí 20 bộ phim mới của Pháp trong dịp lễ và thông qua chúng trải nghiệm sự đa dạng của nền điện ảnh Pháp: hài, chính kịch, phim lãng mạn, ly kỳ, hồi hộp, và cả những bộ phim hoạt hình ngắn dành cho cả gia đình, nhưng cũng đừng quên bộ phim tiểu sử của Yves Saint-Laurent. Dù bạn ở đâu bất kì đâu trên lãnh thổ Việt Nam, thành phố hay nông thôn, miền núi hay bờ biển, đừng bỏ lỡ cơ hội này.

Theo đó, CINE-TÊT gồm 20 bộ phim Pháp, phụ đề tiếng Việt như phim “Ước nguyện của con”, “Sâm panh và tiệc độc thân”, “Lâu đài của cha”, “Truy lùng điệp viên nước hoa xanh”... Khán giả có thể xem phim trực tuyến miễn phí, không giới hạn trên nền tảng xem phim trực tuyến DANET và Dịch vụ truyền hình Internet FPT Play từ 18 giờ ngày 19/1 đến 24 giờ ngày 29/2.

Ban tổ chức hy vọng chương trình sẽ đem đến cho khán giả những trải nghiệm điện ảnh thú vị và có những phút giây thư giãn, quây quần bên gia đình trong dịp Tết Giáp Thìn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đón Tết cùng loạt phim Pháp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO