Đồng Nai: Thành viên đội SOS Dầu Giây bị đánh trọng thương

Mạnh Thìn 14/08/2023 21:28

Chiều 14/8, Công an thị trấn Dầu Giây (huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) cho biết, đang tiến hành xác minh thông tin vụ 2 thanh niên lạ mặt dùng nón bảo hiểm đánh ông P.X.T. (thành viên đội hỗ trợ giao thông SOS Dầu Giây) bị thương.

Cơ quan chức năng huyện Thống Nhất cho biết, theo đơn trình báo của ông P.X.T., vào hơn 2h ngày 14/8, nhận cuộc gọi từ số điện thoại 0782.333.886 nhờ vá xe, ông T., và một thành viên khác thuộc đội SOS đến bơm kiểm tra, phát hiện có một cây sắt ghim vào vỏ xe. Ông T., sợ rút ra không vá được nên trao đổi với 2 nam thanh niên bơm xe tạm rồi chạy về, tìm tiệm vá ép nhiệt để rút cây sắt ra cho an toàn.

Theo đơn trình báo, ông T. cho biết, sau khi về nhà ngủ đến khoảng 3h20 cùng ngày, 2 thanh niên trên quay trở lại nhà ông T., tiếp tục gọi điện nhờ bơm xe. Tuy nhiên, nhân lúc ông T. không để ý, lúc bơm hơi cho xe thì bị họ dùng nón bảo hiểm tấn công từ phía sau nên không kịp phản ứng, Khi ông T. hô hoán thì hai người lạ mặt leo lên xe máy chạy về hướng TP Long Khánh.

Trong đơn trình báo với cơ quan chức năng, ông T. nghi ngờ 2 đối tượng trên có liên quan đến vụ việc ông T. đang tố cáo.

Đội SOS Dầu Giây làm nhiều việc thiện nguyện được cộng đồng ghi nhận.

Được biết đội SOS Dầu Giây là một trong những hội nhóm chuyên về công tác xã hội thiện nguyện được nhiều ban ngành địa phương ghi nhận.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Nai: Thành viên đội SOS Dầu Giây bị đánh trọng thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO