Chủ Nhật, 13/4/2025
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
du lich dong bang
Tin tức cập nhật liên quan đến du lich dong bang
Diện mạo xanh của du lịch đồng bằng
Du lịch đang tiếp tục là mảng sáng trong bức tranh kinh tế, xã hội đất nước. Năm 2024, ngành du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 17 - 18 triệu lượt khách quốc tế, 110 triệu lượt khách nội địa và tổng thu đạt 840.000 tỷ đồng. Việc chuyển đổi xanh cũng góp phần giúp ngành hoàn thành mục tiêu này.
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Đề xuất nhiều ý kiến để phục hồi, phát triển Du lịch vùng ĐBSCL
Ngày 29/3, tại TP Cần Thơ, đã diễn ra Hội thảo “Xây dựng, phát triển tour - tuyến và các sản phẩm đặc thù của du lịch ĐBSCL”.
Lối mở cho du lịch Đồng bằng sông Cửu Long – Bài cuối: Đẩy mạnh liên kết, xóa tư duy mùa vụ
Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) có rất nhiều tiềm năng lợi thế phát triển du lịch. Tuy nhiên để thu hút và giữ chân được du khách, các địa phương trong vùng cần đẩy mạnh liên kết, xóa bỏ tư duy mùa vụ, hình thành các sản phẩm du lịch đặc thù và kết nối các tour, tuyến…
Lối mở cho du lịch Đồng bằng sông Cửu Long – Bài 2: Tránh tình trạng 'ăn xổi ở thì'
Thực tế ghi nhận của chúng tôi cho thấy, hiện các điểm, khu du lịch ở Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) vẫn còn nhỏ lẻ, na ná nhau, chưa tạo được các tour, tuyến đặc thù, thiếu tính liên kết thành các chuỗi du lịch. Đợt nghỉ lễ cuối tháng 4, đầu tháng 5 vừa qua là một “chỉ dấu” để nhìn nhận lại thực trạng du lịch ĐBSCL khi nơi thì tấp nập, nơi lại vắng khách.
Lối mở cho du lịch Đồng bằng Sông Cửu Long – Bài 1: Lợi thế chưa được phát huy
Đồng bằng sông Cửu Long có nhiều lợi thế du lịch, với các loại hình du lịch miệt vườn, sông nước, sinh thái, cộng đồng, biển đảo... Tuy nhiên, thời gian qua các địa phương trong vùng chưa phát huy được lợi thế. Trong đó, việc sụt giảm khách du lịch đến Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) gần đây là một chỉ dấu đáng phải bàn. Vậy làm gì để du lịch Đồng bằng sông Cửu Long cất cánh?
Xem thêm