Duy Luân bật khóc nức nở trong lần đầu tiên được tỏ tình

Mai Phương 08/04/2023 14:00

Cảm động trước chân tình của nữ chính xinh đẹp, Duy Luân nhiều lần bật khóc nhưng vẫn quyết định không ra về bởi cả hai có nhiều điểm giống nhau.

Hằng Meily có ngoại hình xinh đẹp và cá tính. Ảnh: Perfect Universe.

Tập 3 chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ chào đón nữ chính Hằng Meily – cô gái đến từ thủ đô Hà Nội với ngoại hình xinh đẹp, sexy nhưng cũng không kém phần cá tính. Đến với chương trình, cô bày tỏ mong muốn sẽ tìm được người đồng hành cùng mình trong chặng đường phía trước.

Trước khi công bố người con trai trong lòng mình, Hằng Meily gửi cho mỗi chàng trai một tấm vé thông hành để sang Thụy Sĩ du lịch. Và chàng trai nào đang cầm tấm vé có cùng giờ khởi hành với cô thì người đó chính là chàng trai mà cô muốn đi cùng.

Lê Đức nhận được tấm vé có cùng thời gian và điểm đến với nữ chính. Ảnh: Perfect Universe.

Khoảnh khắc Lê Đức cầm tấm vé có cùng thời gian với nữ chính đứng lên dàn khách mời ai cũng vui mừng nhưng không quá bất ngờ bởi cả hai đã quen biết nhau từ trước. Tuy nhiên, Duy Luân cũng có tấm vé cùng khung giờ đó khiến ai cũng hoang mang.

Việc Duy Luân cũng có tấm vé như Lê Đức khiến mọi người hoang mang. Ảnh: Perfect Universe.

Lúc này, trong khi mọi người đang không hiểu chuyện gì đang xảy ra thì Hằng Meily liền lên tiếng đầy dứt khoát: “Em cám ơn anh Duy Luân ạ. Em chọn anh Đức”. Câu nói quá nhanh và dứt khoát của nữ chính khiến ai cũng bật cười trước màn “chơi khăm” này của cô nàng.

Hằng Meily chia sẻ sở dĩ cô muốn tới Thụy Sĩ bởi đó là bối phim “Hạ cánh nơi anh” - một bộ phim có một cái kết đẹp kể cả ở trong phim lẫn ngoài đời thực. Nữ chính cho biết mở đầu và kết thúc của bộ phim này đều xuất hiện hình ảnh chiếc dù lượn, và nơi chiếc dù hạ cánh đó cũng là nơi mà nữ chính tìm được người bạn đời của mình.

Tuy nhiên người nhận cú twist lại là Lê Đức. Ảnh: Perfect Universe.

Lúc này, Hằng Meily lên tiếng nhờ Lê Đức giúp đỡ: “Anh có thể đưa em đến gặp chàng trai mà em thực sự cảm mến được không?”. Cô nàng vừa nói dứt lời thì có rất nhiều chiếc dù lượn đã hạ cánh ngay ở vị trí của Duy Luân khiến sân khấu bỗng chốc trở nên nhốn nháo vì cú twist này. Còn Duy Luân vẫn ngơ ngác lên tiếng thắc mắc: “Ủa là sao?” khiến khán giả không khỏi bật cười.

Đồng cảm với câu chuyện của Hằng Meily, Duy Luân nhiều lần bật khóc trên sân khấu. Ảnh: Perfect Universe.

Đối diện với Hằng Meily và những câu chuyện và đối phương chia sẻ khiến cho Duy Luân xúc động khi thấy mình ở trong đó. Khi biết nữ chính đã từng ăn vội bữa trưa trên xe buýt đã làm cho Duy Luân bật khóc nhớ lại quãng thời gian khó khăn của mình. Lúc đó, anh chỉ thèm một đĩa nui xào ở ngoài lề đường nhưng không dám ăn vì sợ sẽ không đủ tiền để trang trải cho những khoản chi phí khác.

Nghe những tâm sự về những khó khăn trong cuộc sống và công việc của Duy Luân, nữ chính bộc bạch: “Mặc dù em không thể đến bên cạnh anh ngay lúc ấy nhưng em luôn lắng nghe và trân trọng những cố gắng, vất vả của anh. Và sẽ có em luôn ở đây nói với anh một câu rằng, Duy Luân đã vất vả rồi". Câu động viên ấm áp và chân thành của Hằng Meily như ngọn lửa sưởi ấm trái tim của Duy Luân.

Hằng Meily cho biết mình đã theo dõi Duy Luân từ lâu. Ảnh: Perfect Universe.

Hằng Meily cho biết mình đã theo dõi Duy Luân từ lâu và biết được anh đã từng ghép đôi với một cô gái khác nên cô cũng dần từ bỏ tình cảm của mình. Tuy nhiên, khi thấy người mình thương xuất hiện tại Tỏ Tình Hoàn Mỹ, cô đã quyết tâm nắm bắt cơ hội này, không để nó một lần nữa mất đi.

“Hôm nay em rất run nhưng em nghĩ một lần trong đời mình nên vượt qua chính mình, vượt qua nỗi lo sợ để đến đây gặp anh”, nữ chính thổ lộ.

Hằng Meily chấp nhận rủi ro, vào TP HCM tỏ tình với Duy Luân. Ảnh: Perfect Universe.

Không chỉ thế, để có cơ hội tỏ tình với Duy Luân, Hằng Meily còn đánh đổi cả sự rủi ro tới nhan sắc của mình. Khi vào TP HCM, cô đã không may bị zona thần kinh khiến da bị tổn thương. Thế nhưng, Hằng Meily đã bất chấp khả năng da sẽ bị tổn thương nặng hơn để “làm liều” make-up với mong muốn được xuất hiện thật xinh đẹp trước crush.

Mở từng mảnh giấy ghi đầy những tâm tư, tình cảm mà Hằng Meily đã viết cho mình, mỗi dòng chữ như chạm đến chỗ yếu đuối nhất của Duy Luân khiến anh rưng rưng xúc động. Ngoài ra, cô nàng còn chuẩn bị đoạn video ghi lại những khoảnh khắc của Duy Luân cùng hy vọng từ nay về sau họ có thể ở bên nhau một đời một kiếp. Những tâm tư, thổ lộ của nữ chính một lần nữa khiến anh chàng giàn giụa nước mắt.

Dù xúc động trước tình cảm chân thành của Hằng Meily nhưng Duy Luân vẫn nói lời từ chối. Ảnh: Perfect Universe.

Dù xúc động trước tình cảm chân thành cùng tâm ý mà Hằng Meily đã chuẩn bị, Duy Luân vẫn quyết định từ chối ra về cùng đối phương. “Anh thấy chúng ta rất giống nhau ở quan điểm và tư duy. Mà càng giống nhau thì chúng ta lại càng khó chấp nhận nhau hơn”, nam chính giải thích.

Trước khi chia tay nhau, Duy Luân đã tặng cho Hằng Meily một chú gấu bông nhỏ với mong muốn nó sẽ đại diện cho anh để luôn ở bên cô an ủi, động viên cô mỗi lúc khó khăn. Trước món quà dễ thương của crush, nữ chính dứt khoát: “Em hiểu tấm lòng của anh rồi nhưng em không thể nhận món quà này của anh. Cám ơn anh nhé. Tạm biệt anh!”. Nói xong, Hằng Meily đứng dậy quay lưng bước đi để lại Duy Luân một chút hỗn độn, hụt hẫng và có đôi phần buồn bã.

Dù không được đáp lại tình cảm, nhưng Hằng Meily đã ra về đầy kiêu hãnh. Ảnh: Perfect Universe.

Hành động dứt khoát đầy kiêu hãnh của Hằng Meily lại càng làm cho khán giả thương cô nhiều hơn. Nhiều người hy vọng, đây không phải là dấu chấm cho mối quan hệ của cả hai.

Chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ lên sóng lúc 19h30 thứ Sáu hàng tuần trên kênh Youtube Hẹn Hò Hoàn Mỹ.

Dàn "nam thần" của Tỏ tình hoàn mỹ. Ảnh: Perfect Universe.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Duy Luân bật khóc nức nở trong lần đầu tiên được tỏ tình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO