Gia Lai: Gần 400 tấn hàng thiết yếu ủng hộ người dân Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai

Lê Đại 29/09/2021 06:52

Ngày 28/9, theo thông tin từ Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Gia Lai, kết thúc chương trình “7 ngày một đợt xe chở hàng”, đơn vị đã hỗ trợ người dân tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và TP HCM gần 400 tấn hàng thiết yếu trị giá gần 3 tỷ đồng.

Chương trình “7 ngày một đợt xe chở hàng” do Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Gia Lai phối hợp với nhóm thiện nguyện “Team Gia Lai” tổ chức thực hiện. Qua một tháng triển khai (từ ngày 25/8 đến ngày 26/9) với 15 chuyến xe, chương trình hỗ trợ gần 400 tấn lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm trị giá gần 3 tỷ đồng cho người dân chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và TP HCM.

Bên cạnh đó, Chương trình còn hỗ trợ vận chuyển miễn phí gần 1.000 đơn hàng thiết yếu (hơn 30 tấn) cho người dân từ Gia Lai đi TP HCM. Chương trình không chỉ thể hiện tinh thần đoàn kết, sẻ chia, nghĩa tình của cán bộ và nhân dân tỉnh Gia Lai mà còn góp phần giúp người dân TP HCM và các tỉnh phía Nam giảm bớt khó khăn trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gia Lai: Gần 400 tấn hàng thiết yếu ủng hộ người dân Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO