Giải trí cuối tuần (4/6)

Bảo Quỳnh 04/06/2017 09:30

Đại Đoàn Kết Online trân trọng gửi tới đọc giả lịch trình của một vài chương trình giải trí sẽ diễn ra trong dịp cuối tuần 4/6.

Tuần này, tại Rạp xiếc Trung ương (67 Trần Nhân Tông - Hà Nội), đang diễn vở “Umbala”- một vở diễn kết hợp giữa nghệ thuật nhảy múa, nghệ thuật xiếc, nghệ thuật sắp đặt và âm nhạc dành cho thiếu nhi và những khán giả yêu thích nghệ thuật xiếc đương đại.

Trong chương trình đặc biệt dành tặng thiếu nhi, “Umbala” quy tụ những tiết mục, thể loại đặc sắc của xiếc như xiếc khỉ, xiếc trăn, xiếc gấu, đà điểu, voi, uốn dẻo… bên cạnh những màn nhảy, múa hấp dẫn.

Vào 20h hôm nay (4/6), chương trình hòa nhạc Hennessy diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội với sự tham gia của nghệ sĩ violin Fumiaki Miura và nghệ sĩ piano Akira Eguchi (Nhật Bản). Trong khoảng 60', 2 nghệ sĩ tài năng sẽ độc tấu và song tấu những bản nhạc cổ điển nổi tiếng. Chương trình được truyền trực tiếp màn hình lớn, đặt tại quảng trường Cách mạng tháng Tám để đông đảo người yêu nhạc cổ điển có dịp thưởng thức.

Còn với khán giả yêu nhạc muốn thưởng thức âm nhạc ở nhà, có thể tìm nghe ca sĩ Hà Anh Tuấn qua chương trình hát live với nhạc cụ mộc mang tên “See Sing Share” mùa 2 trên YouTube.

Có thể nói Hà Anh Tuấn là ca sĩ đầu tiên tại Việt Nam tạo và sở hữu một định dạng live acoustic riêng dành cho mình trên kênh online. 11 bài hát này được Hà Anh Tuấn chọn gắn liền với chính sở thích cá nhân của mình, biểu diễn và thu “sống” cùng với ban nhạc không nhạc cụ điện tử…

Ngoài ra, tuần này, khán giả có thể nghe MV “Hạnh phúc mong manh” là bản nhạc duy nhất trong phim “Sống chung với mẹ chồng” do nữ ca sĩ Khánh Linh thể hiện. “Hạnh phúc mong manh” sẽ được phát hành dưới dạng MV trên kênh YouTube, ngoài ra Khánh Linh cũng cho ra mắt bản thu riêng cùng với một vài phiên bản khác của MV để tạo sự đa dạng thưởng thức cho khán giả.

Tại Trung tâm Triển lãm Vân Hồ (2 Hoa Lư - Hà Nội) đang diễn ra triển lãm Ảnh và sản phẩm Thủ công mỹ nghệ Colombia “Văn hóa kết nối Colombia và Việt Nam”. Triển lãm nhằm tôn vinh miền Thái Bình Dương Colombia, nơi con người, âm nhạc và những khúc ca đã tạo nên cá tính châu Phi, tạo nên cộng đồng người da màu, một tập thể với bản sắc và văn hóa đa dạng, với vô vàn ý nghĩa cuộc sống, với hàng ngàn cách thể hiện niềm vui.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải trí cuối tuần (4/6)

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO