Giáng sinh sớm về trên phố

NGỌC ÁNH - TIẾN DŨNG 16/11/2023 09:32

Còn hơn 1 tháng nữa là đến ngày Lễ Giáng sinh 2023. Hiện nay trên các con phố ở Hà Nội, những cây thông Noel, đồ trang trí,... được người bán bày trí đa dạng tạo nên không khí lung linh trước thềm Giáng sinh.

Người dân háo hức lên phố đón Giáng sinh sớm.

Cuối năm là thời điểm mà người dân Thủ đô háo hức đón chờ những ngày lễ quân trọng và lễ Giáng sinh cũng là một trong số những ngày lễ nhận được sự yêu thích của mọi người. Để đáp ứng nhu cầu của người dân, "thiên đường" mua sắm phố hàng Mã đã tất bật chuẩn bị đồ Giáng sinh sớm hơn 1 tháng để người dân có thể thoải mái mua sắm và đến tham quan.
Từ đầu tháng 11, các cửa hàng đã bắt đầu trang trí trang hoàng với muôn vàn khung cảnh lung linh, đậm sắc màu của ngày lễ Giáng sinh. Những tiểu thương trên phố Hàng Mã như những "người thợ" khéo léo đã góp phần làm cho khu phố trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết.
Cây thông Noel, vòng lá mùa vọng, chuông Giáng sinh, bờm tuần lộc,..."chiếm sóng" ở khắp các cửa hàng.
Theo chị Huyền Trang (chủ cửa hàng tại phố Hàng Mã) cho biết, năm nay nhiều mẫu mã đa dạng hơn nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng khi ghé mua sắm. Các mặt hàng hầu như giao động từ 20.000 đồng trở lên.
Những cây thông Noel ngập sắc lung linh dưới ánh đèn.
Các tiểu thương cẩn thận chăm chút cho những món hàng của mình.
Dù thời tiết Hà Nội đã bước vào đông nhưng điều này không làm khó niềm háo hức của những "tín đồ" say mê không khí Giáng sinh.
Bộ đồ ấm áp bên cây thông Noel tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ.
Càng cận kề Giáng sinh, phố xá càng trở nên đông đúc, nhộn nhịp hơn. Các bạn trẻ cũng tranh thủ khoác lên mình những bộ đồ xinh xắn để tranh thủ check in, lưu giữ những cảnh tượng đẹp đẽ này.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giáng sinh sớm về trên phố

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO