Gọi 4 cuộc điện thoại 'quấy rối' Cảnh sát 113

Hoàng Sa 11/04/2023 07:36

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Hòa Bình đã xác định được đối tượng gọi điện đến số 113 để "quấy rối" và xử phạt 2,5 triệu đồng.

Thông tin được biết, Đội Cảnh sát 113 thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an tỉnh Hòa Bình) đã xác định tài liệu, chứng cứ và triệu tập đối tượng Lưu Trung nghĩa (SN 1982, trú tại tổ 20, phường Đồng Tiến TP Hòa Bình) đến trụ sở để làm việc về hành vi gọi điện vào số máy trực ban của lực lượng Cảnh sát 113 gây rối, thông tin sai sự thật.

Ban đầu đối tượng Nghĩa ngoan cố chối tội. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Hòa Bình đã xác định, chỉ rõ việc đối tượng Lưu Trung Nghĩa là người thực hiện 4 cuộc gọi quấy rối tới số điện thoại trực ban của Cảnh sát 113. Trước những căn cứ xác đáng, đối tượng Nghĩa đã phải cúi đầu, khai nhận hành vi của mình.

Sau khi củng cố đủ hồ sơ, các tài liệu, chứng cứ có liên quan, cơ quan Công an tỉnh Hòa Bình đã lập biên bản, ra quyết định xử phạt hành chính đối với Lưu Trung Nghĩa số tiền 2,5 triệu đồng về hành vi gây rối, làm ảnh hưởng đến hoạt động của lực lượng chức năng khi làm nhiệm vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gọi 4 cuộc điện thoại 'quấy rối' Cảnh sát 113

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO