Hà Nội: Hiện trường vụ cháy khiến 3 người trong cùng gia đình tử vong

Lê Khánh 19/07/2023 17:44

2h sáng 19/7, ngôi nhà 2 tầng ở thôn Ngãi Cầu (xã An Khánh, huyện Hoài Đức) bị cháy khiến 3 người trong cùng một gia đình tử vong. Sau khi đám cháy được dập tắt, hàng loạt xe đạp, xe máy điện trơ khung, nhiều đồ đạc bị thiêu rụi.

Theo thông tin từ Công an TP Hà Nội, vào khoảng 2h ngày 19/7, Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an TP Hà Nội nhận được tin báo cháy nhà ở kết hợp kinh doanh xe đạp, xe máy điện tên Ánh Dương (Thôn Ngãi Cầu, xã An Khánh, huyện Hoài Đức). 8 xe chữa cháy được điều động và hơn 50 cán bộ, chiến sĩ khẩn trương đến hiện trường tổ chức chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.
Đến khoảng 3h cùng ngày, đám cháy cơ bản được dập tắt. Lực lượng chữa cháy đã khống chế và bảo vệ không để cháy lan, cháy lớn ra các nhà dân xung quanh liền kề.
Hậu quả, vụ cháy khiến 3 người chết (chồng: T.D.Q, sinh năm 1985; vợ: N.T.H, sinh năm 1990; con: T.N.L, sinh năm 2016). Nhiều xe đạp, xe máy điện và đồ dùng gia đình bị cháy rụi.
Ghi nhận sáng 19/7, các lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, tập trung khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân và khắc phục hậu quả vụ cháy.
Nhiều đồ vật bị vụ hoả hoạn làm biến dạng.
Nhiều người dân vẫn chưa thể "hoàn hồn" khi chứng kiến vụ cháy thương tâm khiến 3 người tử vong.
Phía bên ngoài ngôi nhà bị cháy tập trung rất đông người.
Chị Đinh Thị Thu Hương, sống ngay cạnh gia đình anh Q. cho hay: Ngay khi phát hiện vụ cháy, người dân hô hào nhau chạy hết ra đường. Mọi người chia nhau ở phía trước và sau của căn nhà để gọi chủ nhà dậy nhưng không thấy ai phản ứng gì. Người dân xung quanh cố gắng dùng bình cứu hỏa mini để xịt vào đám cháy nhưng bất thành do không thể phá được cửa cuốn trước cửa nhà.
"Mọi người đã cố gắng hết sức nhưng cửa cuốn mở bằng điện quá chắc nên không mở được, lúc đó cũng không có nước để xịt vào nhằm làm giảm bớt sức nóng", chị Hương nói.
Một chiếc xe ô tô bị cháy xém phần đầu xe.
Sau khi đám cháy được dập tắt, hàng loạt xe đạp, xe máy điện trơ khung, ngôi nhà bị phủ một lớp ám khói do vụ cháy gây ra.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Hiện trường vụ cháy khiến 3 người trong cùng gia đình tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO