Hà Tĩnh: Mang Tết ấm cho người nghèo qua chương trình ‘Xuân chia sẻ, Tết yêu thương’

Cẩm Kỳ - Anh Đức 08/01/2023 09:00

Chương trình “Xuân chia sẻ, Tết yêu thương” đã kêu gọi được các tổ chức, cá nhân ủng hộ gần 3,4 tỷ đồng cho Quỹ Vì người nghèo của huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

Chương trình có nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc.

Tối 7/1, UBND huyện Kỳ Anh phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Tĩnh đã tổ chức Chương trình “Xuân chia sẻ, Tết yêu thương”.

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh.

Tại chương trình, nhiều phóng sự phản ánh chân thực cuộc sống, sự khát khao vươn lên của những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh; phần giao lưu với những câu chuyện xúc động về những nghĩa cử cao đẹp; hành trình chung tay cùng các mảnh đời kém may mắn, bất hạnh vươn lên trong cuộc sống trên địa bàn huyện Kỳ Anh.

Ông Bùi Quang Hoàn, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hà Tĩnh và ông Hoàng Anh Đức, Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh cùng ông Hồ Huy Thành, Bí thư Huyện uỷ Kỳ Anh và đại diện nhà tài trợ trao quà các hộ hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình cũng tạo được hiệu ứng lan tỏa, nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ, đóng góp của con em Kỳ Anh xa quê nói riêng và những tấm lòng nhân ái khắp mọi miền Tổ quốc nói chung.

Thông qua chương trình, các tổ chức, doanh nghiệp, các tập thể, cá nhân đã ủng hộ Quỹ Vì người nghèo huyện Kỳ Anh số tiền gần 3,4 tỷ đồng.

Trong đó, Văn phòng Báo Đại Đoàn Kết Khu vực Trung Trung Bộ đã kêu gọi từ các nhà hảo tâm số tiền hơn 61 triệu đồng.

Qua đó, đã góp phần mang đến một cái Tết ấm áp, sung túc hơn cho những người nghèo, người gặp hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Kỳ Anh.

Ban Tổ chức trao biểu trưng hỗ trợ xây nhà đại đoàn kết cho 5 gia đình.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao kinh phí hỗ trợ xây nhà đại đoàn kết cho 5 hộ và trao 20 suất quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Kỳ Anh.

Ngoài ra, chương trình “Xuân chia sẻ, Tết yêu thương” còn có sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ như Khánh Hà, Thu Lương, Kiều Oanh, Thái Học… với những tiết mục mang đến một không gian nghệ thuật lắng đọng cảm xúc, ấm áp sắc xuân và những thông điệp mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Tĩnh: Mang Tết ấm cho người nghèo qua chương trình ‘Xuân chia sẻ, Tết yêu thương’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO