Sức khỏe

Hải Phòng: Bị ong đốt khi dừng đèn đỏ, nhiều người phải nhập viện

Phương Thanh 22/05/2024 19:42

Một khách sạn tại Hải Phòng thuê người phá tổ ong khiến nhiều người đi đường bị ong tấn công, phải nhập viện.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 10 giờ ngày 22/5, khách sạn The Shine (đường Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) thuê một đơn vị phá tổ ong ở khu vực phía trước khách sạn. Không may, tổ ong bị rơi xuống đường khiến nhiều người đang dừng đèn đỏ bị ong đốt phải nhập viện.

Danh tính các nạn nhân được xác định là chị H.T.P (35 tuổi); con gái là B.T.N (12 tuổi); cháu ruột là N.H.Đ (2 tuổi, cùng trú tại phường Đông Hải 2, quận Hải An, Hải Phòng) và một cụ bà khoảng 80 tuổi.

untitled-2.png
Khách sạn The Shine thuê một đơn vị phá tổ ong. Ảnh: NDCC.

Ngay khi sự việc xảy ra, các nạn nhân bị ong đốt đã được đưa vào phòng khám The Medcare (lô 22 Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) để sơ cứu.

Thông tin từ phòng khám The Medcare, chị P và bé N bị ong đốt nặng nhất với gần 100 nốt ở khắp vùng đầu, mặt và thân người. Rất may, cháu D được người dân bế và che áo nhanh chóng nên tình trạng nhẹ nhất, chỉ vài nốt ong đốt nhưng có một nốt ở gần sát mắt. Cụ bà bị ong đốt khoảng 20 nốt ở vùng đầu và mặt.

n1.jpg
Các nạn nhân được đưa vào phòng khám để xử lý ban đầu. Ảnh: NVCC.

Đội ngũ bác sỹ và nhân viên y tế tại The Medcare Hải Phòng đã kịp thời cho các bệnh nhân dùng thuốc giảm đau, đặt đường truyền, gắp ong từ bên trong tai bé gái, gắp hết toàn bộ nọc ong và sát khuẩn vết thương.

untitled(1).png
Bé gái 12 tuổi đã dần ổn định sức khỏe và tâm lý sau vụ việc bị đàn ong tấn công. Ảnh: BVCC.

Hiện, các bệnh nhân đã được chuyển Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp và Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng tiếp tục điều trị và theo dõi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Bị ong đốt khi dừng đèn đỏ, nhiều người phải nhập viện