Hòa Bình: Biểu dương 6 học sinh nhặt được của rơi trả lại người đánh mất

Lê Hùng 25/04/2023 13:13

Ngày 24/4, Thành đoàn, Hội đồng Đội thành phố Hòa Bình đã trao Giấy khen, biểu dương 6 em học sinh Trường Tiểu học Lý Tự Trọng vì có thành tích trong phong trào “Nghìn việc tốt - Nhặt được của rơi trả lại người đánh mất”.

Theo thông tin từ Thành đoàn, Hội đồng Đội thành phố Hòa Bình và Công an phường Phương Lâm, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình, vào khoảng 11 giờ 20 phút ngày 21/4/2023, tại tổ 9, phường Phương Lâm, thành phố Hòa Bình, 6 em học sinh Trường Tiểu học Lý Tự Trọng (gồm em Tống Hải Nam lớp 2A7, Phạm Văn Đồng lớp 3A7, Đỗ Thanh Đạt lớp 3A3, Nguyễn Trần Nhã Khanh lớp 3A5, Trần Huyền My lớp 1A1, Trần Lê Bảo Trân lớp 3A5) đã nhặt được 1 phong bì bên trong có tổng số tiền là 10 triệu đồng. Ngay sau đó 6 em học sinh đã giao phong bì và số tiền cho đồng chí Nguyễn Đức Tình, cán bộ Công an tỉnh Hòa Bình và cô giáo đang trên đường đi làm về để giao nộp cho Công an phường Phương Lâm tìm người trả lại tài sản bị mất. Hiện tại Công an phường Phương Lâm đang tiến hành xác minh theo quy định để tìm người bị mất tài sản và bàn giao lại số tiền trên theo quy định của pháp luật.

Thành đoàn, Hội đồng Đội thành phố Hòa Bình biểu dương 6 học sinh nhặt được tiền trả lại người đánh rơi.

Kịp thời ghi nhận hành động đẹp, nhặt được của rơi trả lại người đánh mất của 6 em học sinh Trường Tiểu học Lý Tự Trọng, Thành đoàn, Hội đồng Đội thành phố Hòa Bình đã trao Giấy khen, biểu dương 6 em học sinh Trường Tiểu học Lý Tự Trọng vì có thành tích trong phong trào “Nghìn việc tốt - Nhặt được của rơi trả lại người đánh mất”. Mặc dù tuổi nhỏ, nhưng các em đã ý thức cao với trách nhiệm cộng đồng, nhặt được của rơi tìm cách trả lại người đánh mất. Hành động của các em xứng đáng được biểu dương và lan tỏa hơn nữa trong cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hòa Bình: Biểu dương 6 học sinh nhặt được của rơi trả lại người đánh mất

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO