Học sinh Đà Nẵng nghỉ học do mưa lớn

B. Nguyên 13/11/2023 09:09

Sáng sớm 13/11, Tổng đài 1022 TP Đà Nẵng cập nhật công văn của Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP này, gửi Phòng GD&ĐT 7 quận, huyện cùng các cơ sở giáo dục trên địa bàn yêu cầu cho học sinh nghỉ học do mưa lớn.

Công văn do Giám đốc Sở GD&ĐT TP Đà Nẵng Lê Thị Bích Thuận ký, đề nghị Phòng GD&ĐT các quận, huyện và các trường học trên địa bàn thông báo cho trẻ mầm non, học sinh, học viên toàn TP nghỉ học vào ngày 13/11.

Công văn của Sở GD&ĐT Đà Nẵng cho học sinh nghỉ học.

Các trường đại học tư thục căn cứ tình hình thực tế, chủ động quyết định việc đi học của sinh viên. Các đơn vị phải thực hiện nghiêm chỉ đạo của Sở, lãnh đạo địa phương về công tác phòng chống thiên tai, bão lụt.

Theo thông tin từ Đài Khí tượng thủy văn khu vực Trung Trung Bộ, gần sáng ngày 13 đến chiều ngày 14/11 tại TP Đà Nẵng có mưa vừa đến mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Tổng lượng mưa phổ biến 100-200mm, có nơi trên 250mm.

Gần sáng ngày 13 đến chiều ngày 14/11 tại TP Đà Nẵng có mưa vừa đến mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Ảnh B.Nguyên.

Từ chiều ngày 14 đến ngày 17/11 tiếp tục có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Tổng lượng mưa phổ biến 200-350mm, có nơi trên 450mm.

Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai do mưa lớn: cấp 1. Đề phòng mưa lớn với cường độ lớn tập trung trong thời gian ngắn, có nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất ở vùng núi, ngập úng tại các vùng trũng thấp và đô thị.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Học sinh Đà Nẵng nghỉ học do mưa lớn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO