Học sinh sôi nổi tham gia Hội thi An toàn giao thông

Cao Xuân Lương 29/11/2015 16:36

Ngày 28/11, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an tỉnh Sóc Trăng phối hợp với BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh công an tỉnh này đã tổ chức Hội thi “Thanh niên Sóc Trăng với văn hóa giao thông” lần thứ II- Năm 2015.

Học sinh sôi nổi tham gia Hội thi An toàn giao thông

Tham gia hội thi có 11 trường THPT trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Nội dung của Hội thi là các vấn đề liên quan đến trật tự an toàn giao thông, các qui định về an toàn giao thông...

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho trường THPT Thuận Hòa (huyện Châu Thành); giải Nhì thuộc về trường THPT Hòa Tú (huyện Mỹ Xuyên); hai giải Ba được trao cho các trường THPT Hoàng Diệu (TP Sóc Trăng) và THPT Văn Ngọc Chính (huyện Mỹ Xuyên).

Trung tá Đinh Thanh Phong, Phó Trưởng phòng CSGTĐB-ĐS công an Sóc Trăng , cho biết: “Với mục đích của Hội thi nhằm củng cố và bổ sung kiến thức An toàn giao thông cho học sinh; Vận dụng hiểu biết về luật An toàn giao thông khi tham gia giao thông. Hình thành một số kĩ năng cơ bản về An toàn giao thông cho học sinh khi tham gia giao thông. Phát huy tính tích cực chủ động của học sinh trong học tập tìm hiểu luật An toàn giao thông”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Học sinh sôi nổi tham gia Hội thi An toàn giao thông