Hồng Ánh - Anh Thư cạnh tranh quyền lực trên phim

Vân Vân 13/04/2023 18:48

Sau "Mười: Lời nguyền trở lại”, bộ đôi diễn viên Hồng Ánh - Anh Thư nhập vai cạnh tranh quyền lực và gia sản trong phim dài tập “Hoa vương”.

Hồng Ánh - Anh Thư cạnh tranh quyền lực trên phim "Hoa vương".

Thuộc thể loại tâm lý-tình cảm-gia đình, “Hoa vương” kể về Anh Thư (Anh Thư) - người phụ nữ xinh đẹp và tham vọng. Cô dùng thủ đoạn để quyến rũ và trở thành vợ của Hải Đăng (Ngọc Quỳnh). Thế nhưng, cuộc sống hôn nhân của Anh Thư không theo đúng kế hoạch mà cô đã dày công sắp xếp khi bà Trà My (Hồng Ánh) - mẹ kế của Hải Đăng cũng là người phụ nữ tham vọng mong muốn chiếm hữu gia tài đồ sộ của gia đình.

Poster chính của “Hoa vương” mở ra bầu không khí nguy hiểm khi các nhân vật đều thể hiện sự toan tính bên trong. Mỗi người mỗi biểu cảm riêng. Anh Thư và Hồng Ánh cùng lựa chọn trang phục màu đỏ quyền lực khi cùng đảm nhận nhân vật người phụ nữ tham vọng. Đây cũng là lần thứ 4 cặp đôi kết hợp cùng nhau.

Được nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng” trong “Hoa vương”, Anh Thư thể hiện rõ nét tạo hình nhân vật là sang trọng toát lên từ thần thái kiêu kỳ và bộ trang phục đỏ quyền quý. Trong ánh mắt của Anh Thư cho thấy sự toan tính, mưu mô của con người sẵn sàng bất chấp tất cả để đạt được mục đích.

Hồng Ánh vào vai Trà My với ngoại hình sắc sảo, tính cách mưu mô.

Từ vai Hạnh trong “Cây táo nở hoa”, Hồng Ánh trở lại và gây chú ý bởi đôi mắt sắc lạnh và cái chau mày đầy ẩn ý, truyền được khí thế cho nhân vật trong “Hoa vương”. Trà My qua diễn xuất của Hồng Ánh trở nên kiêu ngạo, độc đoán và biết sử dụng vũ khí của phụ nữ để đạt được mục đích của mình.

Trước đó, cặp đôi đều ghi dấu ấn về diễn xuất trong bộ phim “Mười: Lời nguyền trở lại”. Ngoài những cảnh ghê rợn, họ còn thể hiện thành công mối tình tay ba với nhiều thù hận và đam mê. Hồng Ánh cho biết cô và Anh Thư không quá thân nhưng diễn ăn ý, có nhiều kỷ niệm vui trên phim trường “Hoa vương”.

Dàn diễn viên cùng tạo hình lạnh lùng trong phim "Hoa vương".

Bên cạnh Hồng Ánh - Anh Thư, 5 diễn viên còn lại còn lại gồm: NSƯT Quốc Trọng, Thanh Thúy, Ngọc Quỳnh, Otis, Tam Triều Dâng diện lên người bộ trang phục màu tối quyền quý pha chút bí hiểm. Đặc biệt, trong số 8 nhân vật, sự tồn tại cô độc của cô gái trẻ trong bộ váy trắng tinh khôi, kích thích sự tò mò về vai trò của Rima Thanh Vy.

Phim sẽ lên sóng từ 17/4.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hồng Ánh - Anh Thư cạnh tranh quyền lực trên phim

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO