Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
huong tieu dung
Tin tức cập nhật liên quan đến huong tieu dung
Xu hướng người mua hàng xa xỉ ngày càng trẻ hơn
Chỉ trong ngày đầu mở bán, hơn 37.000 chiếc iPhone 16 series đã tới tay người dùng Việt Nam, trong đó phần lớn là iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max, đưa tổng doanh thu lên tới hơn 1.100 tỷ đồng. Dù năm nào cũng ra mẫu mới, nhưng doanh thu của iPhone tại thị trường Việt Nam vẫn luôn ghi nhận con số khả quan. Đây chính là một trong những ví dụ về thói quen mua sắm xa xỉ phẩm của một bộ phận người Việt Nam.
Kinh tế
Doanh nghiệp trước xu hướng tiêu dùng mới
Theo nghiên cứu của Cục Thương mại điện tử (Bộ Công Thương), tần suất mua sắm thường xuyên nhất của người tiêu dùng Việt là khoảng 2-3 lần/ tuần đối với mạng xã hội và khoảng 1 lần/ tháng đối với các sàn thương mại điện tử nói chung.
Sự thay đổi thói quen lựa chọn đồ uống giữa xu hướng tiêu dùng xanh lên ngôi
Thị trường đồ uống ngày càng trở nên sôi động, đặc biệt là trong phân khúc đồ uống dinh dưỡng. Sự tiện lợi và giá trị dinh dưỡng mang đến cho sức khỏe là yếu tố thu hút nhiều người tiêu dùng lựa chọn, đồng thời kích cầu xu hướng tiêu dùng xanh hiện nay.
Xem thêm