Hương vị tình thân tập 119: Ông Tấn 'ra tay' với con riêng của người tình

Thảo Vy 03/10/2021 19:29

Trong tập 48, phần 2 phim Hương vị tình thân, ông Tấn đã thẳng thừng nói con riêng của người tình là cứng đầu và đã cử người “ra tay” với Thy khiến cô hoảng sợ.

Ở tập 118, Thy (Thu Quỳnh) và Dũng (Sỹ Hưng) có hẹn đi ăn với bà Sa (Thu Hạnh) và người tình của bà. Thy than phiền với Dũng rằng cô phải làm việc để trả nợ cho mẹ tiền đầu tư cho tương lai. Trong bữa ăn, Thy không ngừng khóc và tra hỏi, phẫn uất về những việc mẹ đã làm. Cô cũng đặt nghi vấn về mối quan hệ của mẹ với ông Tấn (Hồ Phong).

Bà Dần đòi đi theo Nam về nhà chồng. Ảnh: CMH.

Trong trailer tập 119, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, kịch tính. Cụ thể, mở đầu đoạn trailer là cảnh bà Dần (NSƯT Như Quỳnh) trò chuyện với Nam (Phương Oanh). Bà nói: “Con đi đâu mẹ đi đấy, con đi lấy chồng mẹ cũng phải đi theo để chăm sóc cho con chứ”. Nghe thấy lời bà Dần nói, Nam sụt sùi dặn dò bà: “Mẹ ơi, con bảo này, nếu con phải đi đâu đó một thời gian thì mẹ đừng đi tìm con nhé”.

Bà Sa lo sợ khi nghe ông Tấn nói sẽ "ra tay" với Thy. Ảnh: CMH.

Ở một diễn biến khác, bà Sa tỏ ra hoảng sợ trước những toan tính của ông Tấn. Bà đang định hỏi xem ông định làm gì thì đã bị ông Tấn ngắt lời đe dọa: “Nhưng mà em có một đứa con gái cực kỳ cứng đầu, giống hệt thằng bố nó”.

Ông đề nghị bà Sa nói với Thy đừng tọc mạch nữa, dạy dỗ con đừng để mọi chuyện đi quá xa. Ông cũng không ngần ngại mà khẳng định với bà Sa: “Nếu em không dạy được thì để anh”.

Cũng trong tập 119, Thy hốt hoảng chạy vào nhà và tranh cãi với Nam, Thy khăng khăng cho rằng chính ông Sinh (Võ Hoài Nam) là người ra tay với mình. Trước áp lực khi bị bố chồng tra hỏi, Nam vẫn một mực khẳng định: “Bố ơi, bố con không làm như thế đâu ạ, con biết mà chắc chắn ông ý sẽ không làm như thế đâu ạ”.

Nam thú nhận ông Sinh là bố ruột của mình. Ảnh: CMH.

Trong lúc cả gia đình đang hỗn loạn vì Thy bị uy hiếp thì Nam cũng khẳng định với cả gia đình, ông Sinh không phải bố nuôi mà là bố đẻ của mình.

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 119 Hương vị tình thân (phần 2, tập 48) sẽ được phát sóng vào tối 4/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 119: Ông Tấn 'ra tay' với con riêng của người tình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO