Huy động cả bản tìm người đàn ông mất tích

Điền Bắc 29/09/2023 13:21

Một người đàn ông 70 tuổi mất tích hơn 1 ngày chưa được tìm thấy. Hiện người dân cả bản đang tiếp tục công việc tìm kiếm.

Sáng ngày 29/9, thông tin trên được ông Sầm Thanh Hoài, Chủ tịch UBND xã Châu Tiến, huyện Quỳ Châu (Nghệ An) xác nhận, đồng thời cho biết đến 9h sáng nay, người dân và lực lượng chức năng đang ra sức tìm kiếm một một cụ ông mất tích.

Theo ông Hoài, người đàn ông nói trên là ông Lữ Văn Khuyên (70 tuổi) trú bản Hoa Tiến 1, xã Châu Tiến, huyện Quỳ Châu mất tích từ 4h sáng ngày 28/9 đến nay chưa được tìm thấy.

Nhiều xã, thị trấn tại huyện Quỳ Châu bị nước lũ nhấn chìm. Hơn 1200 nhà dân bị ngập sâu từ 1-4m.

Theo đó, từ tối ngày 27/9 do mưa lớn nên chính quyền đã vận động người dân sơ tán gia súc, gia cầm cũng như con người từ trong rẫy về nhà cho an toàn. Ông Khuyên cũng di chuyển từ chòi canh rẫy (cách nhà ông khoảng 1 cây số) về nhà.

Tuy nhiên, khoảng 4h sáng ngày 28/9, một số người nhìn thấy ông Khuyên đi ra ngoài và không liên lạc được từ thời gian đó cho đến nay.

Nhận được thông tin, chính quyền xã đã huy động cả bản để đi tìm nhưng đến 9h sáng ngày 29/9 vẫn chưa tìm thấy hay liên lạc được với ông Khuyên.

“Chúng tôi đã cho bới đất ở dọc sông Hiếu vì nghi có thể ông Khuyên bị vùi lấp nhưng vẫn chưa tìm thấy. Sáng nay xã tiếp tục huy động người dân tìm kiếm”, Chủ tịch xã Châu Tiến cho biết thêm.

Người dân, lực lượng công an, quân đội giúp các giáo viên khắc phục hậu quả mưa lũ.

Cũng theo ông Hoài, do ảnh hưởng của mưa lớn, xã Châu Tiến cũng là một trong địa phương bị ngập lụt nặng nề, mực nước ngập có nơi cao hơn 1m, quá nửa nhà sàn của người dân.

“Trong 2 ngày qua, mưa lũ đã làm ngập nhiều nhà dân trong địa bàn xã, trong đó có bản Hoa Tiến 1, hiện chưa thể thống kế được thiệt hại”, ông Hoài cho biết thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huy động cả bản tìm người đàn ông mất tích

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO