Khai mạc Hội báo xuân tỉnh Đồng Nai Tết Quý Mão 2023

Mạnh Thìn 17/01/2023 10:57

Hội báo xuân tỉnh Đồng Nai Tết Quý Mão 2023 có hàng trăm ấn phẩm báo chí của các cơ quan báo chí, truyền thông Trung ương và địa phương được trưng bày.

Ngày 17/1, triển lãm hội báo Xuân tỉnh Đồng Nai Tết Quý Mão 2023 đã được khai mạc tại Văn Miếu Trấn Biên. Theo ban tổ chức, năm nay hội báo đã tổng hợp hàng trăm ấn phẩm của các cơ quan báo chí Trung ương, bộ, ngành và các cơ quan báo, tạp chí, bản tin của tỉnh Đồng Nai. Với thiết kế trang bìa đẹp, bắt mắt, cách trình bày ấn tượng và nội dung phong phú, các ấn phẩm báo Xuân phản ánh đậm nét, sinh động những thành tựu kinh tế-xã hội nổi bật của đất nước cũng như của tỉnh Đồng Nai trong năm 2022.

Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm hội báo Xuân tỉnh Đồng Nai Tết Quý Mão 2023. Ảnh: Mạnh Thìn.

Báo Đại Đoàn Kết số Xuân Quý Mão 2023 với chủ đề “Sức mạnh nội sinh” là một trong những ấn phẩm được ban tổ chức đánh giá cao về bìa báo và một số bài viết phong phú sâu sắc trên nhiều lĩnh vực.

Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy Đồng Nai Phạm Xuân Hà xem ấn phẩm Xuân Quý Mão 2023 báo Đại Đoàn Kết. Ảnh: Mạnh Thìn.

Được biết, hội báo Xuân là hoạt động chính trị, văn hóa truyền thống được tỉnh Đồng Nai duy trì từ nhiều năm qua. Đây không chỉ là dịp để đọc giả có dịp tiếp cận đầy đủ những bài viết nổi bật của các tờ báo mà còn là dịp để các cơ quan báo chí Trung ương và Đồng Nai giao lưu, trao đổi nghiệp vụ, ghi nhận ý kiến và phản hồi của công chúng báo chí.

Báo Đại Đoàn Kết số Xuân Quý Mão 2023 với chủ đề “Sức mạnh nội sinh” là một trong những ấm phẩm được ban tổ chức đánh giá cao. Ảnh: Mạnh Thìn.

Dịp này, tỉnh Đồng Nai cũng đã trao giải cho một số cơ quan báo chí, tác giả, nhóm tác giả ở trên địa bàn có bài viết hay trên số báo Xuân; bản tin của các cơ quan, đơn vị, địa phương trực thuộc tỉnh.

Ban tổ chức trao giải cho tác giả có tác phẩm xuất sắc tại Hội báo Xuân. Ảnh: Mạnh Thìn.

Hội báo Xuân sẽ kéo dài từ 26 tháng Chạp đến mồng 5 tháng Giêng tại Văn Miếu Trấn Biên (phường Bửu Long, TP Biên Hòa).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai mạc Hội báo xuân tỉnh Đồng Nai Tết Quý Mão 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO