Văn hóa

Khai mạc triển lãm ảnh “Côn Đảo - Vùng đất thiêng của Tổ quốc”

Hồng Phúc 24/11/2023 17:06

Triển lãm ảnh thời sự nghệ thuật “Côn Đảo - Vùng đất thiêng của Tổ quốc” của nhiều nghệ sĩ nhiếp ảnh sau chuyến hành trình về nguồn của Hội nhiếp ảnh thành phố.

W_cat-bang-khanh-thanh.jpg
Lễ cắt băng khai mạc triển lãm ảnh thời sự nghệ thuật “Côn Đảo - Vùng đất thiêng của Tổ quốc”.

Ngày 24/11, tại trụ sở Hội nhiếp ảnh TP HCM đã khai mạc triển lãm ảnh thời sự nghệ thuật “Côn Đảo - Vùng đất thiêng của Tổ quốc” của nhiều nghệ sĩ nhiếp ảnh sau chuyến hành trình về nguồn của Hội nhiếp ảnh thành phố.

W_tham-quan-trien-lam.jpg
Đông đảo người dân TP HCM và du khách thập phương thăm quan tại triển lãm.

Triển lãm đã trưng bày 90 tác phẩm ảnh thời sự ghi lại những khoảnh khắc đẹp, thiêng liêng Côn Đảo (huyện Côn Đảo, tỉnh Bà rịa - Vũng Tàu) trong những tháng cuối năm và những hình ảnh của chuyến hành trình về nguồn ý nghĩa của đoàn văn nghệ sĩ thành phố tại Côn Đảo, như: viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Hàng Dương; thăm, tặng quà động viên các chiến sĩ các đơn vị quân đội đang làm nhiệm trên đảo; thăm hỏi, trao tặng các phần quà các cựu tù và các gia đình chính sách Côn Đảo; biểu diễn văn nghệ và giao lưu giữa các nghệ sĩ thành phố với các đơn vị vũ trang tại Tiểu đoàn công binh 792,...

Bên cạnh những bức ảnh thời sự về Côn Đảo, triển lãm ảnh còn có nhiều tác phẩm ảnh nghệ thuật ghi lại vẻ đẹp của Côn Đảo từ nhiều góc độ. Triển lãm sẽ giúp người xem hiểu hơn về sự đổi thay của Côn Đảo, không chỉ là vùng đất liêng liêng, mà Côn Đảo còn là đảo ngọc, điểm đến của các du khách trong và ngoài nước./.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai mạc triển lãm ảnh “Côn Đảo - Vùng đất thiêng của Tổ quốc”

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO