Khởi động cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Đất Việt 2023

Đoàn Xá 15/07/2023 09:15

Cuộc thiHoa hậu Doanh nhân Đất Việt 2023 vừa được hãng truyền thông Topstar ra mắt. Đây là 1 dự án có nhiều nét mới lạ được Ban tổ chức (BTC) kỳ vọng sẽ tạo ra 1 làn gió mới cho “đấu trường” nhan sắc dành cho các nữ doanh nhân Việt.

Cuộc thi được tổ chức từ ngày 3/7 đến 25/8 bao gồm từ các vòng tuyển sinh, bán kết và chung kết trao giải, quy tụ nhiều thí sinh trên khắp mọi miền tổ quốc.

Theo BTC, đêm chung kết toàn quốc và trao giải của cuộc thi được diễn ra vào ngày 25/8/2023 tại thành phố Huế và được truyền hình trực tiếp. Trước đó, cuộc thi được UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế chấp thuận tổ chức theo văn bản số 6644/UBND-VH ký ngày 3/7/2023 và nhận được sự hỗ trợ tạo mọi điều kiện từ địa phương.

BTC chia sẻ về cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân đất Việt 2023.

Chia sẻ về việc lựa chọn Huế làm nơi tổ chức cuộc thi, BTC cho biết: Huế ngày nay cũng được mệnh danh là thành phố Festival của cả nước. Tính từ 2000, Festival đã được tổ chức 9 lần với quy mô hoành tráng cùng với những concept độc đáo. Kết hợp với nhiều yếu tố “thiên thời – địa lợi – nhân hòa” Huế đã và đang trở thành thánh địa du lịch. Vì vậy, Hoa hậu Doanh nhân Đất Việt 2023 là sẽ biết đến một xứ Huế đẹp mộng mơ, tĩnh lặng, cổ kính, có giá trị lịch sử ngàn năm.

Hoa hậu Doanh nhân đất Việt 2023 là dự án kế thừa những thành công của nhiều format do Hãng truyền thông Topstar tổ chức trước đó. Tuy nhiên, lần này BTC khẳng định sẽ có những điểm mới trong kịch bản, có đầu tư hơn và các thí sinh sẽ được lựa chọn gắt gao hơn từ các giám khảo có chuyên môn, để tạo ra 1 cuộc thi chuyên nghiệp đúng nghĩa.

Cuộc thi vinh hạnh nhân được nhiều sự đồng hành từ các đơn vị như: nhà tài trợ công sở Miss Thuỷ - NTK Thân Hoàng Bích Thuỷ, Nhà tài trợ áo dài – NTK Tony Phạm, Nhà tài trợ đầm dạ hội – NTK Tommy Nguyễn. Đồng thời là nơi quy tụ nhiều giám khảo có chuyên môn và uy tín.

Lo-go cuộc thi sắc đẹp dành cho những nữ doanh nhân Việt.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi động cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Đất Việt 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO