Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
Kích cầu nội địa
Tin tức cập nhật liên quan đến Kích cầu nội địa
Kích cầu nội địa: Cơ hội cho hàng Việt
Trước bối cảnh xuất khẩu đang gặp khó thì việc khai thác thị trường nội địa với sức mua 100 triệu dân chính là bệ đỡ giúp doanh nghiệp tiêu thụ hàng Việt đồng thời giảm phụ thuộc vào xuất khẩu. Giới chuyên gia kinh tế cho rằng, cần giải pháp thúc đẩy thị trường trong nước vì chỉ khi doanh nghiệp bán được hàng mới có vốn quay vòng sản xuất, có lương chi trả cho lao động, từ đó tác động trở lại tiêu dùng trong nước, giúp kinh tế phục hồi. Mặt khác, nếu làm tốt thì đây cũng là cơ hội để hàng Việt chiếm lĩnh thị trường.
Kinh tế
Nâng cao hiệu quả CVĐ 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'
UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 298/KH-UBND về kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ tiêu dùng Thàn phố Hà Nội năm 2022.
Giải bài toán kích cầu nội địa
Để thúc đẩy nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của người dân thời điểm cuối năm, Quyền Giám đốc Sở Công thương TP Hà Nội Trần Thị Phương Lan nêu giải pháp: Hà Nội cũng khuyến khích các đơn vị tổ chức sự kiện, các doanh nghiệp tổ chức các hội chợ Tết bằng các hình thức phù hợp, đảm bảo đầy đủ các quy định về phòng, chống dịch; tiếp nhận, hướng dẫn các đơn vị sản xuất kinh doanh trên địa bàn tổ chức các chương trình khuyến mại phục vụ nhân dân trong dịp Tết theo đúng quy định.
Kích cầu nội địa phục hồi đà phát triển kinh tế
Sau những tác động của dịch Covid-19, việc đẩy mạnh cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, trong đó ưu tiên kích cầu tiêu dùng nội địa là giải pháp quan trọng giúp các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội phục hồi và phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh. Đặc biệt, chương trình “Mỗi xã, phường một sản phẩm” (OCOP) đã mang lại lợi ích thiết thực giúp hồi phục đà phát triển kinh tế.
Doanh nghiệp du lịch, hàng không gặp gỡ tại Sầm Sơn bàn kích cầu nội địa
Đại diện các doanh nghiệp du lịch, hàng không lớn, Hội đồng Tư vấn Du lịch Quốc gia (TAB), Tổng cục Du lịch, Hiệp hội Du lịch, đại diện các tỉnh thành, chuyên gia từ Google... sẽ cùng tham gia hội nghị “Thời điểm vàng khám phá vẻ đẹp Việt” để tìm các giải pháp kích cầu nội địa cho ngành du lịch.
Xem thêm