Kình ngư Nguyễn Huy Hoàng được thưởng lớn tại quê nhà

Thanh Hà 19/05/2023 17:00

Chiều 19/5, UBND tỉnh Quảng Bình đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng các huấn luyện viên, vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 32. Kình ngư Nguyễn Huy Hoàng cùng 2 vận động viên (VĐV) được thưởng lớn.

Tham dự buổi lễ có ông Lê Văn Bảo, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban dân vận; ông Hồ An Phong, Phó chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Văn hóa, các VĐV tham dự SEA Games 32 và gia đình các vận động viên,

UBND tỉnh Quảng Bình tổ chức gặp mặt các VĐV tỉnh nhà tham gia SEA Games 32.

Tại SEA Games 32, đoàn thể thao tỉnh Quảng Bình có 3 VĐV tham gia và đạt thành tích cao, gồm: kình ngư Nguyễn Huy Hoàng đạt 3 huy chương vàng (HCV), 1 huy chương đồng (HCĐ); VĐV Trương Xuân Nguyên môn đua thuyền truyền thống đạt 2 HCV, 1 HCB; VĐV Nguyễn Thị Hương môn điền kinh đạt 1 HCĐ.

Ông Hồ An Phong - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình, chia sẻ: "Ở kỳ SEA Games vừa qua, tỉnh Quảng Bình có 3 vận động viện tham gia và đóng góp 8 huy chương các loại. Các em đã xuất sắc đại diện cho thế hệ trẻ Quảng Bình, đem vinh quang về cho quê hương.

Lãnh đạo Tỉnh trao thưởng cho các VĐV tỉnh nhà tham dự SEA Games 32.

Qua các giải đấu cho thấy, các vận động viên Quảng Bình có tố chất, tài năng và nỗ lực để gặt hái thành tích cao, đáng chú ý, vận động viên Nguyễn Huy Hoàng đã giành 15 huy chương các loại, trong đó, có 11 huy chương vàng".

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Hồ An Phong đã gửi lời chúc mừng đến các VĐV và cho biết, tỉnh Quảng Bình trao thưởng 50 triệu đồng/HCV, 40 triệu đồng/HCB, 30 triệu đồng/HCĐ.

Kình ngư Nguyễn Huy Hoàng đã thay mặt cho các VĐV cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh Quảng Bình. Huy Hoàng và các VĐV cho biết sẽ nỗ lực hơn nữa trong tập luyện, không ngừng nâng cao chuyên môn để gặt hái thật nhiều thành tích hơn nữa cho thể thao nước nhà.

Tại buổi vinh danh, UBND tỉnh Quảng Bình đã trao Bằng khen và thưởng nóng cho các VĐV của tỉnh này đạt thành tích cao tại SEA Games 32 tổng số tiền hơn 500 triệu đồng.

Bên cạnh đó, các VĐV cũng đã được nhiều doanh nghiệp, đơn vị tại Quảng Bình trao thưởng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kình ngư Nguyễn Huy Hoàng được thưởng lớn tại quê nhà

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO