Chủ Nhật, 25/5/2025
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
KOLs
Tin tức cập nhật liên quan đến KOLs
Chế tài đủ mạnh để làm sạch không gian mạng
Bên cạnh những lợi ích to lớn, mạng xã hội đang đối mặt với một vấn đề rất nhức nhối - đó là sự xuất hiện tràn lan của những nội dung phản cảm. Những nội dung này không chỉ ảnh hưởng đến tinh thần, cảm xúc người xem mà còn làm lệch lạc nhận thức thẩm mỹ, đặc biệt là với giới trẻ...
Văn hóa
Cần chế tài mạnh xử lý quảng cáo sai sự thật
Nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng và các KOLs (người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội) đã tận dụng sức ảnh hưởng của mình để quảng bá sản phẩm. Thực tế cũng cho thấy họ hoàn toàn có khả năng tác động đến quyết định mua sắm của nhiều người. Tuy nhiên, thời gian qua nhiều trường hợp quảng cáo sai sự thật từ người nổi tiếng khiến dư luận bức xúc và dấy lên nhiều tranh cãi...
Thông tin minh bạch trong giao dịch trên không gian mạng
Những người có ảnh hưởng trên mạng (KOLs, KOC) phải chịu trách nhiệm về thông tin mình cung cấp liên quan đến hàng hóa, sản phẩm. Nếu vi phạm, KOLs, KOC có thể bị phạt đến 30 triệu đồng.
Không chỉ xin lỗi, gỡ bài là xong!
Trong bối cảnh công nghệ phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là sự lên ngôi của các nền tảng mạng xã hội, quảng cáo trực tuyến trở thành một công cụ không thể thiếu trong chiến lược marketing của doanh nghiệp. Song, chính sự phát triển này cũng mở ra nhiều kẽ hở trong việc quản lý thông tin sản phẩm, dẫn đến việc một số người nổi tiếng, hoa hậu, hay các TikToker lợi dụng ảnh hưởng của mình để quảng bá những sản phẩm kém chất lượng.
Quy chuẩn cho KOLs
Gần đây, nhiều phát ngôn gây tranh cãi từ các KOLs (Key Opinion Leader) tại Việt Nam đã thu hút sự chú ý của dư luận. Vậy, đâu là quy chuẩn cho KOLs?
Đà Nẵng sẽ là điểm đến hấp dẫn của du khách Ấn Độ
Chia sẻ về những khoảnh khắc trải nghiệm đáng nhớ ở Đà Nẵng trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2024 Rhea Singha cho biết, cô tin Đà Nẵng sẽ là điểm đến hấp dẫn cho nhiều du khách Ấn Độ trong tương lai.
Hoa hậu Hoàn Vũ Ấn Độ 2024 dự khai trương đường bay Đà Nẵng – Ahmedabad
Hoa hậu Hoàn Vũ Ấn Độ 2024 Rhea Singha thực hiện nghi thức khai trương đường bay nối thành phố Đà Nẵng với thành phố Ahmedabad (Ấn Độ).
Lộ diện những ‘át chủ bài’ cuộc thi thời trang trực tuyến FashUP 2021
Sau vòng sơ tuyển, ban tổ chức cuộc thi cho biết có nhiều gương mặt là KOLs, người mẫu chuyên nghiệp... quen mặt với giới trẻ Việt thích thời trang và làm đẹp tham gia thi với những video ấn tượng.
KOLs phải thông báo với Bộ TT&TT mới được livestream trên mạng xã hội
Đề xuất trên được đưa ra tại Dự thảo Nghị định sửa đổi Nghị định 72/2013/NĐ-CP về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng đã được sửa đổi, bổ sung tại Nghị định 27/2018/NĐ-CP.
Xem thêm