Làm con riêng có thai, cha dượng lĩnh 25 năm tù

Hạnh Nguyên 12/11/2015 21:06

Thấy con gái có biểu hiện bất thường, người mẹ đưa đứa con mới được 14 tuổi đi khám mới biết con đã có thai 20 tuần tuổi. Chủ nhân của cái thai không ai khác mà chính là cha dượng.

Làm con riêng có thai, cha dượng lĩnh 25 năm tù

Bị cáo Nguyễn Văn Hoàn tại phiên tòa.

Sáng nay, 12/11, TAND Hà Tĩnh đã mở phiên tòa xét xử sở thẩm Nguyễn Văn Hoàn (năm nay 35 tuổi, trú tại xã Kỳ Lâm, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Cáo trạng của VKSND cho biết: Từ tháng 6/2013 đến tháng 9/2014, Nguyễn Văn Hoàn đã dùng thủ đoạn và vũ lực để thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu T.T.V.B. (14 tuổi) là con riêng của chị N.T.L. - vợ Hoàn (Đại Đoàn Kết đã đưa tin).

Đến tháng 10/2014, khi thấy cơ thể cháu B. có những dấu hiệu bất thường, chị L đã đưa con gái đi khám thì tá hỏa khi biết cháu B. đã có thai 20 tuần tuổi. Người mẹ gặng hỏi nhiều lần, B cho biết nhiều lần bị chính cha dượng hiếp dâm.

Đến đầu tháng 6/2015, cháu B. đã viết đơn tố cáo hành vi bỉ ổi của cha dượng đến cơ quan chức năng.

Sau khi bị phát hiện, Nguyễn Văn Hoàn đã bỏ trốn sang Lào. Trước sự vận động, thuyết phục của cơ quan chức năng và gia đình, ngày 1/7/2015, đối tượng Hoàn đã quay về đầu thú. Tại cơ quan điều tra, "yêu râu xanh" đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Trước hành vi thú tính của bị cáo, TAND tỉnh Hà Tĩnh đã tuyên phạt Nguyễn Văn Hoàn 25 năm tù giam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Làm con riêng có thai, cha dượng lĩnh 25 năm tù

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO