Pháp luật

Lâm Đồng: Bắt 4 đối tượng tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy

Thanh Nga-ĐT 22/12/2023 17:55

Công an TP Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng vừa tạm giữ 4 đối tượng để điều tra làm rõ hành vi tàng trữ, mua bán trái phép số lượng lớn chất ma túy.

z4998655987034_3f4cf6ff9d08d067cce853306f19660a-1-.jpg
Tang vật.

4 đối tượng gồm: Hoa Anh Vũ (21 tuổi), Nguyễn Chí Thanh (23 tuổi), Nguyễn Việt Hoàng (24 tuổi) cùng trú tại xã Tân Hà, huyện Lâm Hà và Nguyễn Đào Thu Thủy, (23 tuổi), trú tại thị trấn D’ran, huyện Đơn Dương.

Trước đó, qua công tác quản lý đối tượng có tiền án, tiền sự trên địa bàn, Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về Ma túy Công an TP Đà Lạt phát hiện đối tượng Hoa Anh Vũ là người đã có 1 tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, hiện cư trú tại khách sạn trên đường La Sơn Phu Tử (phường 6, TP Đà Lạt) có dấu hiệu tiếp tục phạm tội về ma túy nên đã tiến hành kiểm tra.

Khi cơ quan công an đến sảnh khách sạn thấy Vũ vừa đi xuống nên đã giữ Vũ lại kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra lực lượng công an phát hiện trong túi quần phía sau bên phải Vũ đang mặc có 1 gói nilon màu trắng bên trong chứa nhiều chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy; trong túi quần phía sau bên trái Vũ đang mặc có 1 gói nilon màu trắng bên trong chứa một ít chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy.

Vũ khai nhận đây là 2 gói Ketamine của Vũ đang cất giữ và bán cho các con nghiện. Vũ cho biết bản thân thuê phòng 106 thuộc khách sạn trên, nên công an đã đưa Vũ vào phòng kiểm tra.

Trong phòng khi đó có 3 đối tượng còn lại, gồm: Nguyễn Chí Thanh; Nguyễn Việt Hoàng và Nguyễn Đào Thu Thủy.

Kiểm tra toàn bộ căn phòng, phát hiện bên trong ngăn kéo lưới vali của Vũ đặt trên giường sát cửa sổ có 1 túi nilon bên trong có chứa 13 gói nilon này đều chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy cùng 51 viên nén màu trắng đục nghi là ma túy.

Tiếp tục kiểm tra tại khu vực tầng thứ 2 của kệ gỗ sát cửa sổ có 1 tờ giấy dạng tờ tiền 1 nghìn đồng được gấp gọn, chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy. Trong nhà vệ sinh phát hiện 1 chiếc giày bên trong có 1 cân điện tử.

Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về Ma túy Công an TP Đà Lạt tiến hành lập biên bản bắt người phạm tội quả tang tại chỗ đối với các đối tượng trên, tạm giữ và niêm phong thu giữ toàn bộ tang vật có liên quan để tiếp tục điều tra xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lâm Đồng: Bắt 4 đối tượng tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO