Lan tỏa hành trình 16 năm 'Màu hoa đỏ'

PV 21/07/2023 10:33

Hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), được sự chỉ đạo của Ban tuyên giáo Trung ương, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tiếp tục thực hiện hành trình 16 năm “Màu hoa đỏ”.

Chương trình "Màu hoa đỏ" là hoạt động thiết thực do Ban Tuyên giáo Trung ương chỉ đạo Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức nhân dịp Kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sĩ hằng năm nhằm bày tỏ tấm lòng biết ơn, tôn vinh các Mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, các anh hùng lực lượng vũ trang, thanh niên xung phong và những người có công với cách mạng, với Tổ quốc.

Chương trình có sự đồng hành của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam (VietinBank), Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO).

Vì độc lập, tự do, thống nhất của Tổ quốc, hàng triệu người con ưu tú của dân tộc Việt Nam đã hiến dâng tuổi thanh xuân cho đất nước. Những đau thương mất mát là vô cùng to lớn. Trong suốt những năm qua, nhằm phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm chăm lo đến chế độ, chính sách đối với thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và những người có công với cách mạng nhằm phần nào xóa dịu những nỗi đau, mất mát mà chiến tranh để lại.

Trong khuôn khổ chương trình, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã trao tặng các món quà ý nghĩa đến tay các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng, gia đình chính sách và Mẹ Việt Nam anh hùng tại một số địa phương nhằm chia sẻ bớt phần nào những khó khăn của gia đình các liệt sĩ, thương binh.

Bên cạnh các hoạt động từ thiện, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với các đơn vị, tổ chức chương trình nghệ thuật "Màu hoa đỏ" 2023 để tưởng nhớ, ghi ơn và đền đáp công lao to lớn của các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, Mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình có công với cách mạng.

Với ý nghĩa đầy nhân văn và sâu sắc, chương trình sẽ có sự tham gia đông đảo từ lãnh đạo các Bộ, Ban, Ngành, các tổ chức và toàn thể nhân dân. Chương trình nghệ thuật “Màu hoa đỏ” 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 21 tháng 7 năm 2023 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 Đài Truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lan tỏa hành trình 16 năm 'Màu hoa đỏ'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO