Liên tiếp phát hiện tài xế dùng bằng lái xe giả

TẤN THÀNH 11/10/2015 16:16

Đại úy Lê Phan Minh Mẫn - Phó trạm trưởng Trạm CSGT Thăng Bình thuộc Phòng CSGT Công an Quảng Nam cho biết, chiều ngày 10-10, lượng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam đã phát hiện thêm một tài xế dùng bằng lái xe giả và đã thu giữ.

Giấy phép lái xe “giả như thật” của Nguyễn Đức Phương

Theo đó, tại km 965 QL1A đoạn gần cầu Hương An (thuộc huyện Quế Sơn), tổ công tác của Phòng CSGT Công an tỉnh đã phát hiện tài xế Nguyễn Đức Phương (33 tuổi), trú thôn 5, xã Tiên Sơn, huyện Tiên Phước, Quảng Nam sử dụng giấy phép lái xe “không do cơ quan có thẩm quyền cấp” khi đang điều khiển ô tô khách loại 16 chỗ mang biển kiểm soát 92B-001.42.

Theo tường trình của tài xế Phương, tháng 11-2014, qua một người quen cùng quê Tiên Phước, Phương đưa một ảnh thẻ và CMND để người này vào TP HCM làm một giấy phép lái xe giả với giá 5 triệu đồng. Khoảng 1 tháng sau, Phương nhận được giấy phép lái xe và được người này đảm bảo “đây là giấy phép lái xe thật”. Phương sử dụng giấy phép lái xe này cho đến khi bị phát hiện.

Đại úy Lê Phan Minh Mẫn cho biết, đây là trường hợp sử dụng giấy phép lái xe giả thứ 5 bị phát hiện chỉ trong vòng hơn 2 tuần qua trên tuyến QL1A đoạn qua tỉnh Quảng Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Liên tiếp phát hiện tài xế dùng bằng lái xe giả

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO