Liên tiếp xảy ra đuối nước ở Hà Tĩnh, hai học sinh tử vong

Cẩm Kỳ 20/06/2023 13:38

Chỉ trong một ngày, trên địa bàn Hà Tĩnh liên tiếp xảy ra hai vụ đuối nước thương tâm, nạn nhân đều đang là học sinh.

Ngày 20/6, nguồn tin từ UBND xã Hương Đô (huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh), trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Nạn nhân là em L.V.P.A. (8 tuổi, học sinh Trường Tiểu học Hương Trà, xã Hương Trà, huyện Hương Khê).

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 19/6, em L.V.P.A. cùng một số người dân đi tắm trên sông Ngàn Sâu (đoạn qua địa phận thôn 9, xã Hương Đô). Trong lúc tắm, em A. chẳng may bị sảy chân nên bị đuối nước, dù được người dân nhanh chóng đưa lên bờ sơ cứu nhưng không qua khỏi.

Hiện trường nơi em L.V.P.A. bị đuối nước.

Cũng trong ngày 19/6, trên địa bàn xã Sơn Lâm (huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh) xảy ra một vụ đuối nước thương tâm. Nạn nhân là em P.V.T (15 tuổi, trú tại thôn Lâm Đồng, xã Sơn Lâm).

Theo đó, vào khoảng 17h cùng ngày, em P.V.T. cùng người nhà ra sông Con (đoạn thuộc thác Mục Bài, thôn Lâm Giang, xã Sơn Lâm) để tắm. Quá trình tắm, em T. không may trượt chân rơi xuống vực sâu.

Nghe tiếng kêu, nhiều người đã nhanh chóng đến ứng cứu nhưng không kịp. Khoảng 30 sau khi xảy ra sự việc, thi thể em T. được người dân tìm thấy, bàn giao cho gia đình làm các thủ tục mai táng.

Được biết, P.V.T là học sinh lớp 9 Trường THCS Hải Thượng Lãn Ông (xã Sơn Giang), em T. vừa mới tham gia kỳ thi tuyển vào lớp 10.

Trong thời gian qua, các ngành, địa phương ở tỉnh Hà Tĩnh đã tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến chương trình bơi an toàn, phòng chống đuối nước trẻ em.

Tại những nơi xảy ra tai nạn cũng đã được cắm biển cảnh báo khu vực nước sâu, nguy hiểm, đề phòng đuối nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Liên tiếp xảy ra đuối nước ở Hà Tĩnh, hai học sinh tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO