Lộ diện 7 ban nhạc lọt vào vòng chung kết liên hoan ban nhạc học sinh Hà Nội

Nguyễn Hoài 11/04/2023 20:05

Sau vòng sơ khảo, Sở GDĐT Hà Nội đã chọn 7 được nhóm nhạc xuất sắc nhất tham dự vòng chung khảo liên hoan các ban nhạc học sinh THPT TP Hà Nội năm 2023.

Chiều 11/4, Sở GDĐT Hà Nội phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tổ chức hội nghị thông tin báo chí về liên hoan các ban nhạc học sinh THPT TP Hà Nội năm 2023.

Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Thế Cương - Giám đốc Sở GDĐT Hà Nội cho biết, lần đầu tổ chức hoạt động này, dù có một số khó khăn, nhưng khi phát động, liên hoan đã nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình của học sinh các nhà trường và sự đồng thuận của cha mẹ học sinh.

Những khó khăn về kinh phí cũng như các điều kiện về địa điểm tổ chức cũng đã được hoá giải với sự chung tay của nhà tài trợ là Công ty Cổ phần Hyosung Việt Nam (tài trợ giải thưởng) và Trường THPT Việt Đức (quận Hoàn Kiếm).

Ban tổ chức kỳ vọng, sự kiện này sẽ được tổ chức định kỳ 2 năm/lần nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh.

ông Trần Thế Cương - Giám đốc Sở GDĐT Hà Nội phát biểu tại hội nghị chiều 11/4.

Ông Hoàng Hữu Trung - Trưởng phòng Chính trị tư tưởng - Khoa học công nghệ (Sở GDĐT Hà Nội) cho biết, phát động từ tháng 2/2023 với chủ đề “Xây dựng văn hoá học đường Thủ đô”, liên hoan các ban nhạc học sinh TP Hà Nội nhận được sự hưởng ứng tích cực.

Sau vòng sơ khảo, Ban tổ chức đã chọn 7 được nhóm nhạc xuất sắc nhất tham dự vòng chung khảo là học sinh của các trường THPT: Chu Văn An, Kim Liên, Phan Đình Phùng, Việt Đức, Phan Huy Chú - Đống Đa, Olympia, Nguyễn Tất Thành.

Vòng chung khảo liên hoan ban nhạc học sinh trung học phổ thông thành phố Hà Nội năm 2023 sẽ diễn ra tại Trường Trung học phổ thông Việt Đức (quận Hoàn Kiếm) và được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài phát thanh - truyền hình Hà Nội vào 20h ngày 14/4. Dự kiến có khoảng 2.000 khán giả tham dự sự kiện.

Ban tổ chức sẽ trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 4 giải Ba. Mỗi giải thưởng đều được nhận giấy khen của Sở GDĐT Hà Nội.

Ngoài ra, giải Nhất được thưởng 2 xe máy Hyosung; giải Nhì và giải Ba – mỗi giải được thưởng 1 xe máy Hyosung. Ban tổ chức cũng sẽ trao các giải chuyên đề dành cho giọng hát hay nhất, nhạc công xuất sắc nhất…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lộ diện 7 ban nhạc lọt vào vòng chung kết liên hoan ban nhạc học sinh Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO