Luna - Lê Đức thay đổi thế nào sau màn tỏ tình triệu view?

Mai Phương 11/08/2023 16:23

“Gây bão” mạng xã hội và lấy nước mắt của hàng triệu khán giả khi được “nam thần” Lê Đức tỏ tình, ca sĩ Luna đã tung MV Tình Là như một món quà tình yêu dành tặng cho người hâm mộ.

Lê Đức - Luna.

Nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả sau màn tỏ tình triệu view trong chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ, ca sĩ Luna đã tung MV có tựa đề “Tình Là” để đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả dành cho mình. Đặc biệt, gây chú ý trong MV là sự xuất hiện của Lê Đức – chàng trai đã tỏ tình Luna sau 3 năm yêu đơn phương.

MV “Tình Là” kể về một giấc mơ tình yêu của Luna, ở đó cô gặp được người tình trong mộng của mình. Cả hai đã cùng tạo nên những kỉ niệm đẹp bên nhau, cùng nhau làm bánh, cùng nhau vui đùa và đã tạo nên một tình yêu trong sáng, ngọt ngào. Nếu ở ngoài đời, Lê Đức là người theo đuổi Luna thì trong MV, Luna lại là cô nàng mê đắm, mê đuối Lê Đức bởi “ánh mắt sáng ngời”, khiến cho cô ngày nhớ đêm mong. Xuất hiện trong MV, nếu Luna gây thương nhớ bởi visual xinh đẹp, trong trẻo như “thần tiên tỷ tỷ” thì Lê Đức lại gây ấn tượng bởi những cử chỉ quan tâm, chăm sóc người yêu.

Trong MV còn có sự góp giọng của ca sĩ Đức Ứng với phân đoạn rap cực “bánh cuốn” như một sự hòa quyện độc đáo, giúp ca khúc Tình Là càng thêm trọn vẹn. Khi vừa thấy “nam thần” Đức Ứng xuất hiện trên tivi, Luna bỗng “sáng mắt”, chăm chú ngắm nghía anh chàng với tâm trạng rạo rực, xao xuyến dù đang ngồi cạnh Lê Đức. Thấy vậy, Lê Đức bắt đầu nổi cơn ghen, ra sức che mắt, gây cản trở để cô gái của mình không còn để mắt đến người khác.

Luna xuất hiện trong MV Tình Là với hình ảnh trong sáng, ngọt ngào.

Với lời ca trong sáng, giai điệu vui tươi kết hợp cùng giọng ca ngọt ngào của Luna đã mang đến cho khán giả một bản tình ca ngọt ngào. Mở đầu ca khúc Tình Là, Luna đã mang đến cho khán giả một định nghĩa cực lạ, cực mới về chữ “tình”: “Tình là tia nắng, tình là hơi ấm, tình là cơn gió nhẹ. Nhẹ nhàng anh đến làm lòng xao xuyến lỡ rơi vào tình yêu”.

Thông qua “Tình Là”, Luna muốn mang đến thông điệp tình yêu đến với tất cả mọi người rằng trong chuyện tình cảm sẽ có lúc buồn, lúc vui nhưng nữ ca sĩ muốn mang đến một khía cạnh thật nhiều điều tích cực để người xem vẫn luôn tin tưởng vào một tình yêu đẹp. “Mọi người vẫn hay khuyên các cô gái đừng mơ mộng về hoàng tử hay tình yêu đẹp nữa, nhưng như vậy là quá tiêu cực. Chúng ta được mơ mộng, được mong muốn cho tương lai của mình mà nên mọi người hãy cứ luôn nghĩ về những điều tích cực nhé. Dù chuyện tình cảm hay bất kì điều gì trong cuộc sống cũng vậy”, nữ ca sĩ nói thêm.

MV Tình Là là sản phẩm đầu tiên mà Lê Đức và Luna kết hợp cùng nhau.

MV Tình Là được xem là sản phẩm đầu tiên mà cả hai kết hợp cùng nhau kể từ sau khi Luna và Lê Đức bước vào mối quan hệ mới. Khi được hỏi Luna có cảm xúc gì khác lạ với Lê Đức trong quá trình thực hiện MV hay không thì nữ ca sĩ cho biết khi làm việc cô luôn đặt mình vào nhân vật, luôn sống với vai của nhân vật đó để làm “tròn vai” nhất có thể. “Tuy nhiên, cảm xúc của Luna cũng sẽ lạ hơn một chút, hơi ngại ngùng ở những cảnh đầu, có những cảnh Luna cũng khá ngượng nhưng ngay sau đó thì tự nhiên hơn nhiều”, nữ ca sĩ chia sẻ thêm.

Chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với Lê Đức, Luna cho biết cả hai vẫn trong giai đoạn tìm hiểu. Sau khoảng hai tháng tìm hiểu nhau, Luna cho biết cô cảm nhận Lê Đức là một chàng trai tốt, có những cử chỉ quan tâm khiến cô rung động. Cô nàng cũng từng chia sẻ rằng kể từ khi đồng ý tìm hiểu, Lê Đức luôn quan tâm chăm sóc cô như em bé: “Luna đi đâu cũng đòi qua rước đi. Nếu hôm đấy anh Đức không đưa Luna đi được thì sẽ bảo Luna đi ô-tô nha, anh book xe cho. Nắng thì sợ mình cực, mưa thì sợ mình ướt. Những thứ gì chỉ thấy ở trên phim thì giờ Luna đang được trải nghiệm hết. Luna cũng không ngờ sẽ có người chăm mình từng tí một, cái gì cũng lo như lo cho em bé”.

Còn Lê Đức cũng từng chia sẻ thói quen của mình đã thay đổi kể từ khi bước thêm một bước trong mối quan hệ với Luna. Nam ca sĩ cho biết nếu cuối tuần khi ngủ dậy anh hay dành thời gian để tắm rửa, chơi game hoặc làm việc cá nhân nhưng từ khi có Luna thì khi ngủ dậy, việc đầu tiên Lê Đức làm là kiểm tra xem Luna có nhắn tin gì cho mình không hay tin nhắn hôm qua đã trả lời chưa. Hiện câu chuyện tình yêu của Luna và Lê Đức vẫn đang nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả nên chắc hẳn mọi người đều đang rất mong chờ một bước tiến tiếp theo trong chuyện tình này.

Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi.

Bên cạnh đó, MV “Tình Là” được ra mắt ngày 10/8 - cùng ngày với MV của nhiều ca sĩ khác như Hương Tràm, Jack... Đối lập với việc lo lắng khi ra mắt sản phẩm cùng thời điểm với những ca sĩ hot khác thì Luna lại thấy vui và thậm chí còn có chút vinh dự khi được ra sản phẩm cùng ngày với các anh chị tiền bối. “Ngày xưa Luna chỉ theo dõi chị Hương Tràm với tư cách là một người hâm mộ mà nay lại được ra sản phẩm cùng ngày với thần tượng của mình với tư cách là đồng nghiệp. Kiểu như ‘cheap moment’ với idol vậy nên Luna thấy rất vui”, nữ ca sĩ bộc bạch.

MV Tình Là với giai điệu vui tươi, trong sáng hy vọng sẽ thay mặt Luna mang đến cho người nghe một món quà âm nhạc thú vị.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Luna - Lê Đức thay đổi thế nào sau màn tỏ tình triệu view?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO