Mặc trang phục Công an để câu like, chủ quán cắt tóc bất ngờ nhận kết đắng

Đình Minh 06/07/2023 18:11

Mặc trang phục Công an để đăng lên Facebook câu like, nam thanh niên 29 tuổi ở Thanh Hóa bị triệu tập để làm rõ hành vi vi phạm.

Ngày 6/7, tin từ Công an huyện Quan Hóa cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử phạt một trường hợp hành vi sử dụng trái phép trang phục Công an nhân dân để câu like, câu tương tác.

Nam thanh niên 29 tuổi làm việc tại cơ quan điều tra.

Trước đó, đơn vị đã phát hiện một tài khoản Facebook đăng ảnh mặc trang phục Công an nhân dân thu hút nhiều sự chú ý. Qua xác minh, người này là N.T.C. (29 tuổi, trú tại thị trấn Hồi Xuân), hiện là chủ quán cắt tóc và không công tác trong lực lượng Công an.

Ngày 24/6, đơn vị đã đã mời anh C. đến trụ sở để làm rõ sự việc. Tại đây, chủ tiệm tóc khai nhận đã mặc trang phục Công an rồi đăng tải lên Facebook để câu like, tăng tương tác cho facebook cá nhân.

Hành vi trên của anh C. được xác định là sử dụng trái phép trang phục Công an nhân dân theo quy định Điều 20 - Nghị định số 144/2021/NĐ-CP ngày 31/12/2021 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội; phòng cháy, chữa cháy; cứu nạn, cứu hộ; phòng, chống bạo lực gia đình.

Hiện Công an huyện Quan Hóa đang củng cố hồ sơ để xử phạt hành chính đối với trường hợp trên theo đúng quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mặc trang phục Công an để câu like, chủ quán cắt tóc bất ngờ nhận kết đắng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO