Thể thao

Màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam trước Nhật Bản nhận được nhiều lời khen ngợi

G.Bảo 15/01/2024 09:09

Với màn trình diễn đầy ấn tượng trước đội bóng mạnh Nhật Bản, đội tuyển Việt Nam đã nhận được nhiều lời khen ngợi.

Tối 14/1, dù đội tuyển Việt Nam nhận thất bại 2-4 trước đội tuyển Nhật Bản ở trận ra quân Asian Cup 2023 nhưng các cổ động viên, Liên đoàn bóng đá các nước đã rất kinh ngạc trước màn trình diễn của học trò HLV Troussier.

vff.org.vn-wp-content-uploads-2024-01-_img_7447.jpeg
Màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam đã nhận được sự động viên, khích lệ của người hâm mộ. Ảnh: Tuấn Hữu.

Theo tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, sau trận đấu tối qua, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá châu Á và lãnh đạo các Liên đoàn bóng đá có mặt tại sự kiện đều gửi tới Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn lời chúc mừng và khen ngợi đội tuyển Việt Nam về màn trình diễn đầy bất ngờ, đặc biệt 2 bàn thắng vào lưới đội tuyển mạnh Nhật Bản, đồng thời chúc đội tuyển Việt Nam thi đấu tốt, hoàn thành mục tiêu.

Trên Fanpage của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, các cổ động viên Việt Nam bày tỏ sự phấn khích về những gì thầy trò ông Troussier đã thể hiện: Huấn luyện viên "phù thủy trắng" đang dần khẳng định những chiến lược của mình đang đi đúng hướng với nền bóng đá đang phát triển; Việt Nam tuyệt vời; Dù thua nhưng trận bóng quá hay; Đá tốt lắm Việt nam, cứ phát huy phong độ như đá với Nhật Bản hôm nay ở 2 trận đấu sau nhé, tin Việt Nam sẽ qua vòng bảng...

416998892_688706513439219_8408059521529342702_n.jpg
Ảnh chụp màn hình Fanpage AFC Asian Cup.

Trên Fanpage AFC Asian Cup cũng có bài chia sẻ: Màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Nhật Bản xứng đáng nhận được lời khen ngợi. Các “Chiến binh Sao vàng” thi đấu quả cảm và tạo ra không ít khó khăn cho ứng viên vô địch của giải đấu. Cùng chờ đợi những bất ngờ tiếp mà thầy trò huấn luyện viên Troussier mang lại cho Asian Cup 2023...

Thua 2-4 trước đội tuyển Nhật Bản nhưng với những gì đã thể hiện, đội tuyển Việt Nam đang mang đến nhiều hi vọng cho người hâm mộ. Cơ hội đi tiếp vẫn còn với đội tuyển Việt Nam và trước mắt đội tuyển đang hướng tới trận đấu với đội tuyển Indonesia (19/1).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam trước Nhật Bản nhận được nhiều lời khen ngợi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO