‘Mắt thần’ phát hiện 2 nhóm ‘racing boy’ đi xe vượt đèn đỏ

Đình Minh 12/04/2023 19:24

2 nhóm thanh, thiếu niên ở Thanh Hóa đi xe máy dàn hàng ngang, chở quá số người quy định, không đội mũ bảo hiểm, vượt đèn đỏ, lạng lách, đánh võng… đã bị camera giám sát ghi lại, từ đó, có bằng chứng để xử phạt 12,5 triệu đồng.

Ngày 12/4, tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, mới đây, đơn vị đã phát hiện 2 nhóm thanh, thiếu niên ở TP Thanh Hoá và huyện Triệu Sơn thường xuyên điều khiển mô tô, xe máy vi phạm Luật Giao thông đường bộ với các lỗi vi phạm như: Dàn hàng ngang, chở quá số người quy định, không đội mũ bảo hiểm, vượt đèn đỏ, lạng lách, đánh võng...

Hình ảnh nhóm thanh, thiếu niên đi xe không đội mũ, vượt đèn đỏ bị camera an ninh ghi lại.

Qua xác minh, được biết, nhóm ở TP Thanh Hoá có 16 người và 7 xe; nhóm huyện Triệu Sơn có 21 người và 10 xe. Độ tuổi các thành viên 2 nhóm này đều từ 16 – 18.

Các thành viên trong nhóm viết tường trình, hứa không để xảy ra vi phạm.

Với các lỗi vi phạm: Giao xe cho người chưa đủ tuổi điều khiển phương tiện; người từ đủ 16 – 18 tuổi điều khiển xe trên 50cm3; không đội mũ bảo hiểm; vi phạm chở quá số người quy định... lực lượng Công an đã xử phạt phụ huynh và 2 nhóm thanh, thiếu niên tổng số tiền 12,5 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Mắt thần’ phát hiện 2 nhóm ‘racing boy’ đi xe vượt đèn đỏ