Thứ Bảy, 23/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
mất thưởng
Tin tức cập nhật liên quan đến mất thưởng
Tập 1 Sao nhập ngũ 2024: Uyển Ân, MisThy rơi nước mắt thương các chiến sĩ đặc công
Trong tập 1 của chương trình, dưới cơn mưa bất chợt, 8 chiến sĩ mới được chào đón với màn ngụy trang tài tình, màn bắn súng “bách phát bách trúng” và tụt dây chiến thuật, đột kích khống chế đối tượng khủng bố của các chiến sĩ đặc công thuộc Lữ đoàn đặc công 113.
Văn hóa
Chính thức ra mắt thương hiệu LPBank Insurance
Thương hiệu LPBank Insurance nằm trong kế hoạch mở rộng hệ sinh thái của LPBank giúp củng cố niềm tin, mang trải nghiệm trọn vẹn các sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng.
Nguy cơ mất thương hiệu nếu không đăng ký
Xây dựng thương hiệu có ý nghĩa sống còn với doanh nghiệp (DN). Nhưng thực tế cho thấy không ít DN sau khi đăng ký thì lại “bỏ quên” việc quảng bá thương hiệu, nên khó mở rộng thị trường, phát triển ngành hàng.
Người lao động trước nỗi lo mất thưởng Tết
Trước tình trạng nhiều doanh nghiệp trên cả nước sa thải hàng nghìn công nhân, kỹ sư ngay trong những tháng cuối năm, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) vừa có văn bản yêu cầu các Sở trực thuộc giám sát chặt về tiền lương, kế hoạch thưởng Tết cho người lao động.
Vinfast ra mắt thương hiệu xe điện tại Los Angeles Auto Show 2021
Sáng 18/11/2021 (giờ Việt Nam), tại Triển lãm ô tô Los Angeles 2021 (Mỹ) - VinFast chính thức ra mắt thương hiệu xe điện toàn cầu, đồng thời giới thiệu hai mẫu SUV điện VF e35, VF e36 với nhiều ứng dụng công nghệ mới nhất. Sự kiện đánh dấu bước tiến ra quốc tế của VinFast, nhằm thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng xe điện và hiện thực hóa “Tương lai của sự di chuyển” vì một hành tinh xanh, phát triển bền vững.
Harley-Davidson ra mắt thương hiệu xe máy điện LiveWire
Harley-Davidson đã chính thức ra mắt thương hiệu xe máy điện mang tên LiveWire, một quyết tâm mới của công ty nhắm vào thị trường xe điện đang phát triển mạnh mẽ.
Cơ hội quan sát sao Hỏa bằng mắt thường vào tối 26/11
Những người yêu thiên văn Việt Nam có thể quan sát sao Hỏa bằng mắt thường hay thông qua ống nhòm, trong điều kiện thời tiết thích hợp.
Sớm ra mắt thương hiệu gạo của Việt Nam
Chủ tịch Trần Thanh Mẫn lưu ý, thời gian qua, Việt Nam luôn đứng nhất, nhì, ba thế giới về xuất khẩu gạo nhưng đến nay vẫn chưa có được thương hiệu gạo, đây là vấn đề mà thời gian tới cần phải tính toán và sớm cho ra thương hiệu gạo của chúng ta…
Chiếc bánh mì, cốc cà phê… cũng sẽ thanh toán trực tuyến
Mặc dù được đánh giá có nhiều lợi ích như tiện lợi, nhanh chóng trong giao dịch… song phương thức thanh toán trực tuyến – thanh toán không dùng tiền mặt vẫn chưa được người dân lưu tâm. Phần lớn người tiêu dùng vẫn sử dụng tiền mặt để chi trả mọi dịch vụ, từ học phí, viện phí cho đến tiền điện, nước…
Muôn mặt thưởng Tết
Tết đã cận kề, khắp nơi đào, quất đua nhau khoe sắc. Thế nhưng bên cạnh sự hoan hỉ vì có một cái tết đủ đầy thì vẫn có không ít người nén tiếng thở dài vì không có thưởng Tết.
Lộ diện dàn khách mời đình đám tại bàn tiệc catwalk The Face - Gương mặt thương hiệu
Thử thách catwalk trên bàn tiệc vô cùng rộn ràng, chuyên nghiệp khi các khách mời là những nghệ sĩ, các chuyên gia có tầm ảnh ảnh hưởng trong lĩnh vực giải trí, thời trang.
Tập 1 The Face: Vừa lên sóng đã 'ghét nhau ra mặt'
Sự bất đồng, mâu thuẫn thể hiện rõ nét ngay trong tập đầu tiên của chương trình The Face. Các HLV chiêu trò và không ngại “đá xéo” lẫn nhau trong khi các thí sinh “ghét nhau ra mặt”.
Chính thức khởi động The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2
Sau mùa một thành công vang dội với ngôi vị quán quân thuộc về Phí Phương Anh team Hồ Ngọc Hà, The Face - Gương mặt thương hiệu mùa hai chính thức khởi động. Trải qua vòng sơ tuyển trên khắp cả nước, chương trình đã thu hút khá nhiều thí sinh tiềm năng tham gia trong đó có không ít gương mặt nổi tiếng được đã được khán giả biết đến.
Chính thức lộ diện bộ ba HLV Gương mặt thương hiệu mùa 2
Sau mùa một thành công vang dội với ngôi vị quán quân thuộc về Phí Phương Anh, The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 chính thức khởi động. Cuộc thi nhanh chóng thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng, và vòng casting đã diễn ra với sự tham gia đông đảo các thí sinh tài năng trên mọi miền đất nước.
Vingroup ra mắt thương hiệu bất động sản đại chúng VinCity
Với mong muốn đưa sản phẩm nhà ở có chất lượng tốt và mức giá phù hợp đến với đông đảo khách hàng, ngày 3/12/2016, tại Hà Nội, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố ra mắt thương hiệu bất động sản đại chúng VinCity. Sự ra mắt của VinCity đã đưa Vingroup trở thành nhà phát triển bất động sản có hoạt động toàn diện trên thị trường bất động sản, với các thương hiệu Vinhomes - nhà ở cao cấp, VinCity - nhà ở trung bình, Vincom - bất động sản thương mại và Vinpearl - bất động sản nghỉ dưỡng.
Lo mất thương hiệu khi thoái vốn
Mục tiêu của Chính phủ trong năm nay là thoái vốn nhà nước tại một số “con gà đẻ trứng vàng” Vinamilk, FPT, nhựa Bình Minh... Tiêu chí của Chính phủ đưa ra là thu về lợi nhuận cao nhất mà không để thất thoát vốn.
Ra mắt thương hiệu mới của 3 tỉnh duyên hải miền Trung
Sáng 26/8, tại TP Hội An, thương hiệu “The Essence of Vietnam” và trang web du lịch mới của cả 3 địa phương miền Trung (Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam) đã chính thức ra mắt, với sự hỗ trợ của Dự án Chương trình phát triển Năng lực du lịch có trách nhiệm với Môi trường và Xã hội, do Liên minh châu Âu tài trợ.
Ra mắt thương hiệu Cao Minh tại Hà Nội
Vừa qua, nhà may veston thương hiệu Cao Minh đã chính thức khai trương ở ngôi biệt thự số 33 đường Bà Triệu, Hà Nội.
NSND Đặng Nhật Minh: Điện ảnh Việt tự đánh mất thương hiệu
Cho rằng "Hội Điện ảnh không quan tâm tới bản sắc phim Việt", đạo diễn, NSND Đặng Nhật Minh chua chát: Chúng ta tự đánh mất thương hiệu mà chúng ta đã dày công gây dựng. Đổ lỗi cho kinh tế thị trường thì không đúng đâu.
Vinpearl ra mắt thương hiệu cao cấp Vinpearl Premium
Nằm trong chiến lược đưa Vinpearl trở thành thương hiệu du lịch đẳng cấp quốc tế, Tập đoàn Vingroup đã chính thức công bố dòng sản phẩm mới Vinpearl Premium. So với hai dòng sản phẩm đang hoạt động hiệu quả Vinpearl Resort và Vinpearl Luxury, Vinpearl Premium là thương hiệu cao cấp dành riêng cho các dự án phức hợp khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao.
Có thể nhận biết các loại tiền giả bằng tay và mắt thường
Theo số liệu thống kê của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, lượng tiền giả thu giữ qua hệ thống Ngân hàng, Kho bạc Nhà nước quý 1/2014 giảm 15,55% so với quý 4/2013.
Xem thêm