Mặt trận tiếp nhận 200 triệu đồng hỗ trợ thiên tai, hỏa hoạn từ Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM

Trung Kiên 22/09/2023 22:43

Ngày 22/9 Ban Công tác phía Nam - UBTƯ MTTQ Việt Nam tiếp nhận 200 triệu đồng ủng hộ thiên tai, hỏa hoạn từ Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM.

Trưởng Ban Công tác phía Nam - UBTƯ MTTQ Việt Nam Võ Văn Thiện trực tiếp tiếp nhận nguồn kinh phí hỗ trợ thiên tai, hỏa hoạn từ lãnh đạo Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM.

Lãnh đạo Ban Công tác phía Nam tiếp nhận nguồn tài trợ từ lãnh đạo Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM.

Theo đó 200 triệu đồng ủng hộ thiên tai và hỏa hoạn được Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM thông qua UBTƯ MTTQ Việt Nam gửi đến đồng bào bị lũ quyét tại tỉnh Lao Cai vừa qua (100 triệu đồng) và các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mi ni Khương Hạ mới đây.

Chia sẻ với Đại Đoàn Kết TS BS. Phạm Văn Tấn - Phó Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM cho biết: Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM ngoài nhiệm vụ điều trị bệnh cho các bệnh nhân, thời gian qua Bệnh viện cũng làm rất tốt công tác từ thiện. Chúng tôi có phòng công tác xã hội, hàng năm tổ chức hàng chục chuyến từ thiện như khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, xây nhà tình nghĩa, chăm sóc các Bà mẹ VNAH, hỗ trợ học sinh vượt khó, làm cầu, tuyên truyền sức khỏe cho nhân dân...ở miền Tây, miền Trung, Tây Nguyên với số tiền hàng tỉ đồng. Chúng tôi xem hoạt động từ thiện là kim chỉ nam cần phải phát huy trong suốt quá trình hoạt động của bệnh viện, với mong muốn vơi bớt nổi khổ của bà con đang gặp khó khăn. Hoạt động này cũng mong muốn giáo dục cho đội ngũ y bác sĩ, công đoàn viên, đoàn thanh niên luôn có ý thức chung tay cùng khó khăn của người dân, của đất nước.

TS.BS Phạm Văn Tấn cho biết thêm: chúng tôi rất vui hôm nay kết nối được với MTTQ cùng chung tay chăm lo bà con nhân dân. Chúng tôi sẽ cố gắng hàng năm sẽ có các đợt phối hợp cùng với MTTQ chung tay hỗ trợ, chăm lo cho bà con gặp khó khăn, thiên tai, hỏa hoạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mặt trận tiếp nhận 200 triệu đồng hỗ trợ thiên tai, hỏa hoạn từ Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO