Mở cửa xe khi chạy trên quốc lộ, nữ tài xế bị tước giấy phép 2 tháng

Đình Minh 13/05/2023 18:33

Đang đi giữa QL 1A, nữ tài xế 34 tuổi ở Thanh Hóa bất ngờ mở cửa xe để vận chuyển tấm panô có kích thước lớn. Sự việc này sau đó đã được CSGT vào cuộc xác minh và nữ tài xế này đã bị tước bằng lái 2 tháng.

Ngày 13/5, tin từ Phòng CSGT Công an huyện Quảng Xương cho biết, vừa lập biên bản xử lý đối với bà N.T.H. (34 tuổi, trú tại huyện Hà Trung).

Hình ảnh nữ tài xế mở cửa xe để vận chuyển tấm panô gây nguy hiểm trên QL 1A.

Cụ thể, vào 14h30 ngày 12/5 tại Km 293 thuộc QL 1A, bà H. điều khiển ôtô mang biển số 36A - 905.88 chở theo một tấm pano. Vì đồ vật này quá lớn, bà H. đã mở cửa lên xuống phía sau, bên phải ôtô để vận chuyển.

Qua làm việc, bà H. đã nhận thức được hành động trên là vi phạm quy định về trật tự ATGT, gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông khác.

Bà H. bị xác định đã mắc lỗi không đóng cửa lên xuống xe khi đang chạy, chở hàng quá kích thước bao ngoài của xe. Ngoài ra, chủ phương tiện đã cho bà H. mượn xe cũng bị xử phạt lỗi để cho người làm công, người điều khiển phương tiện vi phạm.

Tổng mức phạt với bà H. và chủ phương tiện bị xử phạt là 7,4 triệu đồng. Ngoài ra nữ tài xế bị tước giấy phép lái xe 2 tháng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mở cửa xe khi chạy trên quốc lộ, nữ tài xế bị tước giấy phép 2 tháng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO